iPhone 15 sở hữu những phiên bản màu sắc nào nổi bật?

0
0

 - Apple đang tạo ra một số thiết kế điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay và dòng iPhone 15 đang được nhiều người rất mong chờ. Mới đây, xuất hiện các tùy chọn màu sắc mới của dòng sản phẩm này và được đánh giá là khá nổi bật.

 

Trong quá khứ, Apple được cho là rất dũng cảm khi tạo ra các phiên bản iPhone với các màu khá độc lạ, khác biệt. Đây là một trong số rất ít nhà sản xuất điện thoại phương Tây không ngại tung ra những chiếc điện thoại hàng đầu với màu sắc đậm, nổi bật.

Nếu quan tâm đến dòng iPhone 15, bạn không nên bỏ qua phiên bản iPhone 15 Pro Max, đặc biệt là các tùy chọn màu sắc của nó. Mới đây, các chuyên gia công nghệ đã hợp tác với một nghệ sỹ chuyên về hình ảnh 3D để tạo ra các kết xuất dựa trên tin đồn mới nhất về dòng iPhone 15.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus có các tùy chọn màu sắc gì? Đó là Đen nửa đêm, Bạc ánh sao, Đỏ, Hồng và Xanh da trời. Trong đó, Đen nửa đêm, Bạc ánh sao và Đỏ là các phiên bản màu sắc đã trở nên quen thuộc với người dùng Apple. Vì vậy, Xanh lam và Hồng là hai màu có khả năng được chú ý nhiều nhất trong năm nay. Đây chưa phải là tùy chọn màu sắc chính thức cho các biến thể này vì chúng chỉ dựa trên tin đồn, nhưng chúng có vẻ giống như những lựa chọn màu mới tuyệt vời cho iPhone 15 nếu những tin đồn này trở thành hiện thực.

 

Theo ý kiến ​​của giới chuyên môn, nếu Apple chọn màu Xanh lam và Hồng cho dòng iPhone 15, thì họ sẽ chọn thứ gì đó rực rỡ và bão hòa. Phiên bản này giới thiệu một màu hồng neon gần như nóng bỏng, thực sự thu hút sự chú ý. Mặc dù, màu Xanh lam dễ nhìn hơn, nhưng nó cũng tràn đầy năng lượng không kém gì các tùy chọn màu sắc còn lại.

Chúng ta có thể mong đợi những tùy chọn màu nào trên iPhone 15 Pro và iPhone Pro Max? Đó là, Xám không gian, Bạc, Vàng và Đỏ đậm

 

Theo truyền thống, Apple đã cung cấp cho người dùng các phiên bản iPhone kích thước lớn các tùy chọn màu sắc như Xám không gian, Bạc và Vàng. Từ những thông tin rò rỉ và được giới chuyên môn đồn đoán, nhà sản xuất “Táo khuyến”có thể sẽ một lần nữa gắn bó với màu sắc truyền thống và người dùng không mong đợi những thay đổi lớn về các tùy chọn màu sắc trên các phiên bản iPhone 15 cao cấp.

 

Có thông tin cho rằng, một biến thể Đỏ đậm cũng đang được Apple cân nhắc. Trong khoảng tuần trước, các rò rỉ bắt đầu nói rằng một phiên bản như vậy, nên khả năng Đỏ đậm sẽ có trong danh mục màu sắc của iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Nếu thông tin này trở thành hiện thực, thì bộ đôi iPhone 15 cao cấp sẽ thực sự nổi bật và ấn tượng. Có thể thấy điều đó qua kết xuất của đồ họa dưới đây, trong đó biến thể màu Đỏ đậm gần như là Đỏ thẫm.

 

Cần lưu ý ở đây, những hình ảnh này mới chỉ là tin đồn, cho đến khi Apple kéo tấm màn ra mắt dòng iPhone 15, bạn vẫn có thể tự do lựa chọn một phiên bản màu yêu thích cho riêng mình, tuy nhiên thông thường Apple cũng không mấy làm người dùng thất vọng.

 

Hiện vẫn chưa có những thông tin chính xác về ngày ra mắt của iPhone 15.

Về dòng iPhone 14, sự kiện ra mắt được tổ chức vào ngày 7/9/2022, với 3 trong số 4 điện thoại được bán ra hơn một tuần sau đó, vào ngày 16 tháng 9 (và iPhone 14 Plus vào ngày 7 tháng 10). Apple thường chọn tuần đầu tiên hoặc tuần thứ hai của tháng 9 để ra mắt các mẫu smartphone mới.

Dựa vào những dữ kiện ngày ra mắt của iPhone 14, chúng ta có thể dự đoán rằng iPhone 15 sẽ được Apple ra mắt vào ngày 5 hoặc 12 tháng 9 năm nay.

Chúng ta hãy nhìn lại giá của các mẫu iPhone 14 trong ngày ra mắt:

- Phiên bản 128 GB có giá 799 USD

- Phiên bản 256 GB có giá 899 USD

- Phiên bản 512 GB có giá 1.009 USD

Nhiều người dùng hy vọng giá của các mẫu iPhone 15 cũng sẽ tương tự iPhone 14. Giá khởi điểm của iPhone 15 nhiều khả năng sẽ là 799 USD. Tuy nhiên, các hãng điện thoại nổi tiếng đang dần loại bỏ đi các phiên bản dung lượng bộ nhớ 128 GB nên nhiều khả năng Apple cũng sẽ loại bỏ phiên bản này. Vì vậy giá khởi điểm của iPhone 15 có thể là 899 USD (đối với phiên bản 256 GB bộ nhớ trong).

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...