iPhone 15 Pro thay đổi vị trí nút nguồn và nút âm lượng?

0
0

 - Mới đây, một video về tấm ốp lưng của iPhone 15 Pro Max đã xuất hiện. Qua đó, có thể thấy phần cắt trước đây dành cho nút “tắt tiếng”, giờ đây dành cho nút “hành động”, cho phép người dùng chọn trước một hành động sẽ diễn ra khi nhấn nút.

 

Cụ thể, bạn có thể được phép thiết lập nút để: Bật/tắt đèn pin; Bật/tắt Không làm phiền; Đổ chuông/Im lặng; Khóa/Mở khóa Xoay; Chụp màn hình; Hiển thị Màn hình chính; Hiển thị màn hình khóa.

Đây chỉ là một lựa chọn nhỏ trong số các lựa chọn nếu Apple cung cấp nút hành động. Nhiều tùy chọn tương tự có sẵn với hệ thống Back Tap của Apple, cho phép bạn chạm hai lần hoặc ba lần vào mặt sau của iPhone để thực hiện một hành động được chọn trước. Điểm khác biệt duy nhất được ghi nhận với vỏ máy là ống kính máy ảnh lớn hơn và micrô lớn hơn.

Trong khi đó, trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo, hình ảnh về một chiếc ốp lưng khác dành cho mẫu iPhone 15 Pro cho thấy nút nguồn và nút âm lượng sẽ được đặt ở vị trí thấp hơn so với vị trí của chúng trên iPhone 14 Pro. Hình ảnh về chiếc ốp lưng được chia sẻ trên Weibo cũng tiết lộ một phần cắt lớn hơn cần thiết cho cổng USB-C sẽ thay thế cổng Lightning độc quyền trong năm nay. Cũng có một phần cắt khác cho nút "hành động" dự kiến sẽ thay thế nút "Tắt tiếng" như các chuyên gia đã chỉ ra.

 

Điều thú vị là sau nhiều năm mở rộng sự khác biệt giữa các mẫu iPhone Pro và các mẫu iPhone tiêu chuẩn, năm nay có vẻ như khoảng cách đó đang được thu hẹp lại. Tất cả bốn mẫu của dòng iPhone 15 đều sẽ có tính năng thông báo nhanh Dynamic Island và cả bốn mẫu sẽ có camera chính 48MP. Nhưng vẫn có những điểm khác biệt chính giữa các mẫu Pro và các mẫu không phải Pro, đó là dung lượng pin, tốc độ làm mới trên màn hình và bộ xử lý ứng dụng được sử dụng trên thiết bị.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A16 Bionic hiện có trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Con chip đó được sản xuất bởi TSMC bằng cách sử dụng nút quy trình 5nm. iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị A17 Bionic với nút quy trình 3nm. Vì giá bán của tấm đĩa bán dẫn để sản xuất chip khá đắt đỏ, nên cả hai mẫu iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ là điện thoại thông minh duy nhất sử dụng chipset 3nm trong năm nay.

Apple dự kiến ​​sẽ tiết lộ dòng sản phẩm iPhone 15 vào tháng 9.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.