iOS 17 cho phép người dùng iPhone sử dụng ứng dụng tin nhắn của bên thứ 3

0
0

 - Khi người dùng iPhone không thể nhập tin nhắn cho smartphone khác, tính năng Siri trên iOS 17 có thể xử lý vấn đề này.

 

 

Bạn có thể nói "Này Siri, gửi tin nhắn cho Cristiano Ronaldo." Siri sẽ hỏi bạn muốn nói gì trong tin nhắn và sau đó yêu cầu bạn xác nhận xem bạn có muốn gửi tin nhắn đó hay không. Tất nhiên, người nhận tin nhắn cần phải có trong danh sách liên lạc của bạn.

Theo mặc định, Siri gửi tin nhắn này bằng iMessage hoặc SMS mặc dù có thể yêu cầu nền tảng nhắn tin tương thích của bên thứ ba. Cần lưu ý rằng nhiều nền tảng nhắn tin của bên thứ ba vẫn chưa liên kết với ứng dụng Siri của Apple. Theo trang 9to5Mac, người dùng sẽ thấy những tùy chọn bên thứ ba nào có sẵn cho mình trong iOS 17. Trong bản dựng mới nhất được phát hành cho nhà phát triển, iOS 17 Beta 2, việc yêu cầu Siri gửi tin nhắn sẽ dẫn đến một màn hình trực quan hiển thị các ứng dụng khác nhau để người dùng có thể gửi tin nhắn qua.

Mặc dù ở iOS 16, bạn sẽ phải yêu cầu bằng lời nói rằng Siri gửi tin nhắn qua WhatsApp hoặc một nền tảng bên thứ ba tương thích khác, nhưng trong iOS 17, người dùng sẽ thấy danh sách các nền tảng nhắn tin được cài đặt trên thiết bị iPhone của họ tương thích với Siri và nhấn chọn vào một trong số đó. Các tùy chọn như vậy sẽ bao gồm WhatsApp, Telegram.... Việc sử dụng Siri trong iOS 17 không chỉ giúp bạn thay đổi nền tảng nhắn tin, mà giao diện người dùng của trợ lý ảo này còn cho phép bạn chỉnh sửa người nhận tin nhắn và chính tin nhắn đó trước khi gửi đi.

 

Chương trình dùng thử nghiệm (beta) công khai dành cho iOS 17 sẽ bắt đầu vào cuối mùa Hè năm nay với phiên bản cuối cùng dự kiến sẽ được tung ra bắt đầu từ tháng 9, đây cũng là khoảng thời gian Apple phát hành dòng iPhone 15. Đầu tháng này, tại hội nghị dành cho các nhà phát triển WWDC của Apple, công ty này đã cho xem trước một số thay đổi sắp có trên iOS 17, bao gồm chế độ StandBy, biến màn hình trên iPhone thành màn hình thông minh khi được định vị theo hướng ngang trong khi sạc.

Các tính năng mới khác cho phép người dùng để lại tin nhắn video khi người nhận cuộc gọi FaceTime không trả lời và người dùng iPhone sẽ nhận được cảnh báo iMessage mới khi bạn bè hoặc thành viên gia đình đến một địa điểm nào đó.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.