Hình ảnh tiếp thị của OnePlus Nord 3 bị rò rỉ

0
0

 - OnePlus Nord 3 đang được hoàn thiện và dự kiến ​​sẽ sớm được ra mắt ở thị trường Châu Âu, ngoại trừ Đức.

Lý do OnePlus Nord 3 không đến thị trường Đức là bởi vì Oppo, đây là công ty mẹ của OnePlus và cả hai đều thuộc sở hữu của Tập đoàn BBK Electronics của Trung Quốc. Được biết, BBK Electronics cũng sở hữu các thương hiệu như Vivo, Realme và iQOO, mà Oppo lại đang có tranh chấp về bằng sáng chế với Nokia. Do đó, Oppo và OnePlus không bán thiết bị di động tại Đức.

 

Điện thoại OnePlus Nord 3 sẽ có số hiệu là CPH2493. Máy dự dự kiến sẽ được công bố phần lớn của châu Âu. Giới chuyên môn tin rằng, OnePlus Nord 3 là cùng một thiết bị với OnePlus Ace 2V đã được phát hành. OnePlus Ace 2V đã được phát hành ở Trung Quốc vài tháng trước. Tuy nhiên, hôm nay các hình ảnh tiếp thị của OnePlus Nord 3 đã được trang WinFuture của Đức tiết lộ, thông tin này nghe có vẻ có chút ngược đời. Điện thoại có màn hình AMOLED 6,74 inch với độ phân giải 1240 x 2772 và tốc độ làm mới 120Hz.

 

OnePlus Nord 3  đi kèm chipset Dimensity 9000 của MediaTek. Máy cũng có các tùy chọn cấu hình như RAM 8GB kết hợp với bộ nhớ trong 128GB và một biến thể có RAM 16GB kết hợp với bộ nhớ trong 256GB. Thiết lập ở mặt sau của OnePlus Nord 3 gồm camera chính 50 MP, camera siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP để chụp cận cảnh. Một camera phía trước 16MP sẽ xử lý ảnh tự chụp và trò chuyện video.

 

OnePlus Nord 3 có dung lượng pin là 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 80W. Điện thoại sẽ được cài đặt sẵn Android 13 với OxygenOS trên đỉnh. Hiện tại vẫn chưa rõ giá bán của smartphone này. Dựa trên hình ảnh render, có vẻ như điện thoại sẽ có hai màu bao gồm Xanh lá cây và Đen xám.

Các hình ảnh kết xuất cũng cho thấy, OnePlus Nord 3 là một thiết bi tầm trung. Bên cạnh đó, điểm số đánh giá của Geekbench cũng cho thấy, smartphone này đạt 1.153 điểm trong thử nghiệm lõi đơn và 3180 trong thử nghiệm đa lõi.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...