4 ứng dụng công nghệ tuyệt vời dành cho chuyến đi phượt bằng xe đạp

0
0

- Bạn đã lên kế hoạch tận dụng không gian ngoài trời tuyệt vời và vì thế, bạn đã chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển. Đây là một số ứng dụng để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi phượt bằng xe đạp của bạn.

 

1. CycleMeter - cần thiết cho các vận động viên

Ứng được các nhà phát triển mô tả là “ứng dụng dành cho xe đạp tiên tiến nhất từng có được thiết kế cho thiết bị di động”.

Đây là ứng dụng đạt mức độ đầy đủ: nó bao gồm bản đồ, biểu đồ, kế hoạch luyện tập và nhiều tính năng khác, với tính linh hoạt cao. Ví dụ: để theo dõi trực tiếp tiến trình di chuyển của mình, bạn có thể chọn nghe các thông tin khác nhau trong khi đạp xe (thời gian, tốc độ, nhịp tim, v.v.). Bạn cũng có thể xác định kế hoạch luyện tập của riêng mình và phân tích hiệu suất dựa trên các thông số quan trọng đối với bạn.

Làm việc với Google Maps cho hành trình của bạn, ứng dụng CycleMeter là một trong những chương trình cần thiết đối với tất cả các vận động viên muốn thúc đẩy bản thân và cải thiện hiệu suất bằng các công cụ phù hợp.

2. GeoVelo - GPS dành cho người đi xe đạp

Thật dễ dàng sử dụng Google Maps để di chuyển và tìm các tuyến đường tương thích với việc di chuyển bằng xe đạp. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một GPS được phát triển chuyên biệt cho người đi xe đạp, bạn có thể tải xuống ứng dụng GeoVelo.

Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn các tuyến đường khác nhau và có thể được điều chỉnh tùy theo loại xe đạp mà bạn đang sử dụng, tốc độ di chuyển thông thường và tuyến đường ưa thích (ưu tiên các tuyến đường có thể di chuyển nhanh hơn, các tuyến đường an toàn hơn, v.v.). Công cụ này được thiết kế để đề xuất ưu tiên những tuyến đường yên tĩnh với mật độ ít phương tiện giao thông hơn, nhằm trấn an những người lo sợ tai nạn.

Các tính năng khá quan trọng khác được phát triển để tìm xe đạp có sẵn trong dịch vụ tự phục vụ, chỗ đỗ xe hoặc thậm chí xác định đường đi phù hợp chuyến tham quan bằng đạp xe.

3. Cycle Now - để tìm một chiếc xe đạp tự phục vụ

Nhiều nhà phát triển đã thiết kế các ứng dụng đầy đủ tính năng cho người đi xe đạp bao gồm khả năng tìm kiếm xe đạp tự phục vụ. Tuy nhiên, từ chương trình này sang chương trình khác, thông tin có thể không được cập nhật hoặc dữ liệu ở một số thành phố có thể không có sẵn.

Nếu bạn cần một ứng dụng được cập nhật gần đây, hãy chọn một ứng dụng được xây dựng riêng cho mục đích đó: Cycle Now. Nền tảng này gồm nhiều thành phố của Pháp và thế giới (Milan, Helsinki, New York, Bordeaux, Nice, Lyon hoặc Budapest).

4. MecanoVelo - ứng dụng giúp bạn tự sửa chữa xe

Ứng dụng MecanoVelo gồm khoảng 60 hướng dẫn sửa chữa cũng như khoảng một trăm mẹo. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình này để lưu tất cả thông tin liên quan đến xe đạp của mình, ghi lại lịch sử sửa chữa đã thực hiện và thậm chí thiết lập lời nhắc cho các nhiệm vụ cần thực hiện (kiểm tra lốp, kiểm tra độ mòn xích…) .

Quế Anh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.