18 triệu đồng, nên chọn Samsung Galaxy S22 Ultra 5G hay Samsung Galaxy S23 5G?

0
0

- Cùng là sản phẩm của "nhà" Samsung, Samsung Galaxy S22 Ultra 5G bản 128GB và Samsung Galaxy S23 5G 128GB đang cùng có mức giá là 17,99 triệu đồng sau khi được điều chỉnh giảm giá bán tại thegioididong.com...

Galaxy S22 Ultra 5G 128GB đã được giảm giá tới 41%, từ mức 30,99 triệu đồng xuống còn 17,99 triệu đồng. Chiếc smartphone cao cấp nhất trong bộ 3 Galaxy S22 series mà Samsung đã cho ra mắt năm 2022 này được tích hợp bút S Pen trong thân máy, trang bị vi xử lý mạnh mẽ cho các tác vụ sử dụng mượt mà và nổi bật hơn với cụm camera không viền độc đáo.

Galaxy S22 Ultra 5G chính là chiếc máy đầu tiên được tích hợp bút S Pen trong một thân máy của dòng Galaxy S. Người dùng có thể dễ dàng phác thảo, ghi chú lại những ý tưởng vô cùng nhanh chóng với độ trễ đã được cải thiện cho cảm giác viết vẽ vô cùng chân thật.

Galaxy S22 Ultra 5G sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ với tiến trình sản xuất 4 nm. Khi máy chơi game cũng chỉ ấm lên một chút ở vị trí cụm camera chứ không hoàn toàn quá nóng như những sản phẩm khác khi dùng cùng con chip này.

Galaxy S22 Ultra 5G
Galaxy S22 Ultra 5G

Ngoài ra, chiếc điện thoại Samsung này còn được trang bị 4 camera với camera chính lên đến 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, 2 camera tele 10 MP hỗ trợ thu phóng quang học 10x. Nổi bật nhất là camera chính với khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng như câu mà hãng đã đưa ra "Nightography Camera - Mắt thần bóng đêm". Sở hữu cảm biến điểm ảnh lớn nên thu được nhiều ánh sáng hơn, khi chụp đêm những bức ảnh cực kỳ sáng, hiện tượng nhiễu hạt được cải thiện đáng kể.

Thêm nữa, Galaxy S22 Ultra 5G trang bị một màn hình khá xuất sắc với độ phân giải 2K+, rộng 6.8 inch cùng với đó là tấm nền Dynamic AMOLED 2X đem đến một màu sắc hiển thị rực rỡ, màu đen sâu cho cảm giác xem nhìn chân thật.

Cùng có mức giá 17,99 triệu đồng hiện giờ là “siêu phẩm” mới ra mắt năm 2023 cũng của nhà Sam: Samsung Galaxy S23 5G bản 128GB.

Samsung Galaxy S23 5G 128GB sở hữu con chip hàng đầu thế giới ở thời điểm ra mắt, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Đây được xem là mẫu chip mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm với hiệu năng cực khủng giúp bạn có thể cân mọi loại tựa game.

Mẫu điện thoại RAM 8 GB còn giúp các thao tác đa nhiệm trên máy hay những lúc chơi những tựa game đồ họa cao đi chăng nữa của người dùng luôn mượt mà. Galaxy S23 được tích hợp bộ 3 ống kính với camera chính 50 MP, kèm theo đó sẽ là hai ống kính phụ với độ phân giải lần lượt là 12 MP, 10 MP để bổ sung thêm tính năng chụp ảnh góc siêu rộng và tele.

Samsung Galaxy S23 5G
Samsung Galaxy S23 5G

Với chế độ chụp ảnh góc siêu rộng, theo mình đây vẫn được xem là một trong những tính năng mà Samsung làm rất tốt so với một vài đối thủ khác trên thị trường điện thoại Android hiện nay, góc mở của camera mang đến là rất lớn, với những trường hợp chụp ảnh cần độ bao quát lớn Galaxy S23 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu này dành cho người dùng.

Ở mẫu điện thoại cao cấp lần này nhà Samsung vẫn sẽ tiếp tục sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 2X, nhờ ưu điểm vượt trội là tái hiện hình ảnh có chiều sâu và màu sắc bắt mắt, thế nên máy rất phù hợp dùng để xem phim hay chơi các tựa game có nội dung hình ảnh đồ họa cao.

Về thời lượng pin, Galaxy S23 cũng đã được nâng cấp từ 3700 mAh lên 3900 mAh so với mẫu Galaxy S22 vào năm ngoái, tuy đây là một sự nâng cấp nhẹ nhưng với viên pin lớn hơn sẽ giúp kéo dài thời gian dùng tốt hơn.

Đối với các nhu cầu cơ bản như: trả lời thông báo tin nhắn, cuộc gọi, lướt web hay giải trí qua những tựa game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile một vài trận thì Galaxy S23 mang đến cho mình thời lượng dùng đâu đó khoảng 7 - 8 giờ sử dụng liền mạch.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.