15,99 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy S23 5G 128GB?

0
0

- Samsung Galaxy S23 5G 128GB hiện đang có mức giá giảm tới 30% so với thời điểm ra mắt đầu năm 2023. Với 15,99 triệu đồng, có nên lựa chọn smartphone này?

Samsung Galaxy S23 5G 128GB vốn không còn là cái tên quá xa lạ đối với các tín độ công nghệ khi nó là một trong những “át chủ bài” đến từ nhà Samsung với cấu hình mạnh mẽ bậc nhất, cùng nhiều tính năng của một chiếc flagship.

Ở lần này Samsung đã thực hiện một số thay đổi nhỏ ở phần camera để tạo sự khác biệt so với thế hệ trước. Không còn các ống kính nằm chung cụm như trước đây nữa, thay vào đó là một cách sắp xếp riêng lẻ độc đáo, nhờ đó mà mình có thể dễ dàng nhận biết được đâu là sản phẩm thuộc thế hệ tiền nhiệm và đâu mới là mẫu Galaxy S23.

Với mặt lưng làm từ kính cường lực, Samsung Galaxy S23 5G 128GB sở hữu thiết kế được tối ưu viền màn hình. Bốn viền trên màn hình được làm siêu mỏng và gần như bằng nhau, cho nên trải nghiệm khi xem phim thoải mái, cảm giác như đang sử dụng một chiếc máy không viền.

Galaxy S23 5G 128GB được Samsung trang bị con chip hàng đầu Qualcomm cho hiệu năng vượt trội -Snapdragon 8 Gen 2. Cùng với RAM 8 GB, các tác thao tác đa nhiệm trên chiếc smartphone này hay những lúc chơi những tựa game đồ họa cao đi chăng nữa đều rất mượt mà.

 

Đây cũng là chiếc smartphone sở hữu bộ ống kính chất lượng với camera chính 50 MP, kèm theo đó là hai ống kính phụ với độ phân giải lần lượt là 12 MP, 10 MP giúp bổ sung thêm tính năng chụp ảnh góc siêu rộng và tele.

Với tính năng được đánh giá cực kỳ hữu dụng đó là chế độ chụp ảnh tele, Galaxy S23 5G 128GB được bổ sung thêm khả năng zoom quang học, giúp các bức ảnh chụp ở tiêu cự lớn vẫn mang lại chất lượng ảnh tốt, với độ chi tiết cao gần như tương đồng với chụp bằng camera chính (so sánh về cảm quan góc nhìn, ảnh không zoom).

Một điểm cộng khác của chiếc smartphone này đó là được trang bị viên pin dung lượng lớn hơn sản phẩm tiền nhiệm. Galaxy S23 được nâng cấp từ 3700 mAh lên 3900 mAh so với mẫu Galaxy S22 vào năm ngoái, tuy đây là một sự nâng cấp nhẹ nhưng với viên pin lớn hơn sẽ giúp kéo dài thời gian dùng tốt hơn.

Về thời gian sạc của Galaxy S23 thì máy có khả năng nạp pin tương đối nhanh nhờ hỗ trợ sạc pin nhanh với công suất tối đa là 25 W.

Có thể nói, cùng những cải tiến vượt trội, với mức giá giảm tới 30% ở thời điểm này, Galaxy S23 xứng đáng là mẫu flagship rất đáng để người dùng cân nhắc sở hữu hiện giờ.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.