Xiaomi Civi 3 ra mắt với chipset Dimensity 8200 Ultra và camera selfie kép 32MP

0
0

 – Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc smartphone Civi 3 tại Trung Quốc với những thông số kỹ thuật hấp dẫn.

Một trong những điểm đáng chú ý trên chiếc Xiaomi Civi 3 chính là việc, thiết bị sở hữu chipset Dimensity 8200 Ultra mạnh mẽ. Trên thực tế chipset này có các thông số kỹ thuật cơ bản giống như Dimensity 8200 thông thường nhưng có tùy chỉnh đối với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) của Xiaomi và MediaTek.

 

Giống như các mẫu điện thoại Civi trước đây, Civi 3 tập trung vào trải nghiệm camera với camera kép 32MP ở mặt trước được đặt trong một đường cắt hình viên thuốc cùng với đèn flash LED ở hai bên lưới loa. 

Đặc biệt, camera selfie chính hỗ trợ cả tính năng OIS và tự động lấy nét trong khi modul thứ hai có góc rộng hơn 100 độ và có thể quay video lên đến 4K. Đèn LED nhấp nháy ở mặt trước sử dụng AI để mô phỏng các hiệu ứng ánh sáng từ lạnh đến ấm để tạo ra màu sắc trung thực hơn trên ảnh selfie của bạn.

 

Mặt sau của Xiaomi Civi 3 là cụm camera kích thước lớn với ba cảm biến. Trong đó cảm biến chính IMX800 50MP với các pixel lớn 1.0μm và hỗ trợ OIS, tiếp theo là một ống kính siêu rộng 8MP và cuối cùng là cảm biến macro 2MP.

Xiaomi Civi 3 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6,55 inch ở phía trước với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Màn hình của máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 và có độ sáng tối đa lên tới 1.500 nits. Xiaomi cung cấp hai tùy chọn bộ nhớ RAM cho Civi 3 với 12GB hoặc 16GB LPDDR5X và dung lượng lưu trữ UFS 3.1 tối đa lên đến 1TB. Máy đi kèm viên pin dung lượng 4.500 mAh và hỗ trợ sạc có dây 67W. Phần mềm MIUI 14 dựa trên Android 13 sẽ được cài đặt sẵn cho thiết bị.

 

Xiaomi Civi 3 có các màu Purple, Mint, Gold, Gray. Mẫu RAM 12GB + bộ nhớ 256GB cơ sở có giá 353 USD (khoảng 8,3 triệu đồng) trong khi phiên bản cao cấp RAM 16GB và bộ nhớ 1TB có giá 424 USD (khoảng 10 triệu đồng). Thiết bị sẽ mở bán tại Trung Quốc bắt đầu vào ngày 31 tháng 5.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.