Vivo X90S lộ diện với Dimensity 9200, RAM 12GB

0
0

 - Dòng Vivo X90 đã được công bố là điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của công ty vào tháng 11 năm 2022. Giờ đây, một cơ sở dữ liệu trực tuyến mới đã tiết lộ các chi tiết quan trọng của sản phẩm kế nhiệm, mẫu X90S mới sắp ra mắt.

Theo các báo cáo trước đây, nhà sản xuất điện thoại thông minh Vivo của Trung Quốc đã chuẩn bị công bố phiên bản kế nhiệm X90S với dòng chipset MediaTek Dimensity 9000. Và sau khi được phát hiện trên danh sách Google Play Console, chiếc điện thoại này hiện đã được xác nhận là sử dụng chipset Dimensity 9200 cấp cao nhất. Bộ xử lý này cũng sẽ được ghép nối với ít nhất một phiên bản có RAM 12GB, có thể là model cao cấp nhất. Cơ sở dữ liệu trực tuyến cũng tiết lộ rằng Vivo X90S sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13.

 

Ngoài ra, thông tin duy nhất được tiết lộ trên danh sách Google Play Console là số model của máy là V2241A. Hơn nữa, cũng có một hình ảnh của thiết bị trong danh sách, tiết lộ thiết kế mặt trước của Vivo X90S. Chúng ta có thể thấy rằng X90S có các viền màn hình mỏng ở tất cả các cạnh với phần thiết kế đục lỗ ở giữa cho camera selfie.

 

Gần đây có tin đồn rằng Vivo X90S có thể được cung cấp sức mạnh bởi Dimensity 9200 Plus, con chip sẽ được công bố vào ngày 10 tháng 5. 


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.