Trình làng dòng Vivo Y36 series

0
0

Vivo vừa chính thức ra mắt dòng smartphone tầm trung mới của hãng đó là Vivo Y36 series, dòng thiết bị bao gồm 2 model hỗ trợ 4G và 5G.

 

Vivo V36 series được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6,44 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (1.080 x 2.408 pixel) và tần số quét 90Hz.

 

Model 4G sử dụng chip Snapdragon 680, còn biến thể 5G sử dụng SoC Dimensity 6060. 

Cả hai điện thoại đều sở hữu dung lượng RAM 8GB, hỗ trợ RAM ảo 8GB, bộ nhớ trong 256GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

Về quang học, các smartphone đi kèm hệ thống camera kép ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50MP và máy ảnh phụ 2MP xóa phông. Cảm biến trước có độ phân giải 16MP.

Vivo còn trang bị cho dòng sản phẩm các tính năng khác bao gồm hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng FuntouchOS 13, viên pin dung lượng 5.000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 44W, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên, xếp hạng IP54 và hỗ trợ NFC.

Vivo Y36 4G có giá 3.399.000 IDR (khoảng 5,33 triệu đồng) cho cấu hình RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB duy nhất. Biến thể 5G vẫn chưa được hé lộ giá bán.

Vivo Y36 4G có các tùy chọn màu Glitter Aqua và Meteor Black, còn Y36 5G có các tùy chọn màu Crystal Green và Mystic Black. 

(theo Công luận)


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.