Trình làng các phiên bản mới cho Nokia 2660 Flip

0
0

Nokia vừa tung ra thị trường hai phiên bản màu mới cho chiếc Nokia 2660 Flip là xanh lá và hồng. Điện thoại được bán với giá chỉ 1,5 triệu đồng.

Trước đó, máy có ba màu áo là đen, xanh dương, đỏ. Các biến thể màu mới của Nokia 2660 Flip vẫn giống như mẫu trước đó về trang bị.

trinh lang cac phien ban moi cho nokia 2660 flip hinh 1

 

Nokia 2660 Flip là điện thoại nắp gập đầu tiên của Nokia không chạy trên KaiOS. Máy có màn hình kép bao gồm màn hình chính 2,8 inch và màn hình phụ 1,77 inch.

Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T107 và hỗ trợ dung lượng lưu trữ lên đến 32GB thông qua thẻ nhớ microSD. Nokia 2660 Flip cũng có tính năng Máy nghe nhạc MP3, Đài FM và kết nối Bluetooth 4.2.

trinh lang cac phien ban moi cho nokia 2660 flip hinh 2

 

Máy sở hữu viên pin dung lượng 1.450mAh có thể được sạc qua cổng micro-USB. Điện thoại có camera 0,3MP và đèn flash LED cũng như nút khẩn cấp để gọi nhanh cho tối đa 5 số liên lạc.

Theo các biến thể màu mới của Nokia 2660 Flip, mẫu màu xanh lục tươi tốt có D-pad và cụm camera màu vàng. Bàn phím của điện thoại đậm hơn so với màu xanh tươi tốt của thân máy.

Mặt khác, biến thể màu hồng của 2660 Flip phản ánh bàn phím màu hồng đậm và lớp hoàn thiện màu hồng hồng của D-pad.

Nokia 2660 Flip sẽ có giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng tại Việt Nam.

(theo Công luận)


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...