Thông tin mới về OnePlus Pad

0
0

OnePlus Pad sắp sửa được nhà sản xuất tung ra thị trường trong thời gian tới. Giờ đây, một vài thông tin mới về chiếc tablet này đã xuất hiện.

OnePlus Pad sở hữu màn hình 11,61 inch với tỷ lệ khung hình 7:5, tần số quét màn hình 144Hz và phần khung bezel ở mức 6,7 mm.

Hiện tại máy tính bảng chỉ có một màu xanh lá được gọi là Halo Green. OnePlus cho biết lớp “áo” này của thiết bị được thực hiện thủ công với kim loại Star Orbit do họ tự phát triển. Ngoài ra, OnePlus Pad cũng khá dễ cầm nắm với thiết kế các cạnh bo tròn của nó.

Về quang học, tablet đi kèm camera trước 8MP, camera sau có đọ phân giải 13MP. OnePlus Pad được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Vision và Dolby Atmos mang lại trải nghiệm nghe nhìn “đã” nhất cho người dùng.

thong tin moi ve oneplus pad hinh 2

Sản phẩm được trang bị chipset Mediatek Dimension 9000. Bộ nhớ RAM và không gian lưu trữ lần lượt là 8GB và 128GB, thiết bị không hỗ trợ khe cắm thẻ để mở rộng bộ nhớ.

OnePlus Pad có viên pin dung lượng 9.510mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây SuperVOOC 67W.

thong tin moi ve oneplus pad hinh 3

Ngoài ra, máy tính bảng còn đi kèm tính năng nổi bật giúp nó có thể kết nối ngay lập tức với điện thoại thông minh OnePlus đã được ghép đôi, sau đó sử dụng chéo màn hình cũng như chia sẻ thông báo và dữ liệu di động. Tính năng này có thể hoạt động trong phạm vi bán kính 5m.

OnePlus Pad được bán lẻ với giá 479 USD (khoảng 11,2 triệu đồng).

thong tin moi ve oneplus pad hinh 4

Phụ kiện của máy được bán riêng bao gồm bàn phím OnePlus Magnetic (149 USD), bút cảm ứng OnePlus Stylo (99 USD) và vỏ case OnePlus Folio (39 USD).

(theo Công luận)


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...