Sharp Aquos Wish 3 ra mắt: Điện thoại được làm từ 60% nhựa tái chế

0
0

 – Sharp vừa cho ra mắt dòng điện thoại hàng đầu Aquos R8 tại Nhật Bản. Cùng với đó hãng cũng ra mắt một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ có tên Aquos Wish 3.

Đúng như tên gọi, Aquos Wish 3 mới là thế hệ thứ ba trong dòng sản phẩm Aquos Wish. Giống như cách đã làm với Aquos R8 series, Sharp đã tiết lộ mọi thứ về sản phẩm trừ giá bán chính thức. 

Một trong những điểm nổi bật của Sharp Aquos Wish 3 chính là thân máy được làm bằng nhựa tái chế. Nhà sản xuất tuyên bố rằng việc sử dụng nhựa tái chế đã tăng lên 60% so với 35% trên Aquos Wish 2.

 

Chiếc điện thoại giá rẻ này có màn hình 5,7 inch (LCD) với độ phân giải 1.520 x 720 pixel (HD+) và sử dụng thiết kế kiểu giọt nước cho camera selfie. Aquos Wish 3 được trang bị chipset MediaTek Dimension 700 kết hợp với RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB.

Aquos Wish 3 được xếp hạng IP67 cho khả năng chống bụi và nước. Máy được trang bị cảm biến vân tay, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về mặt phần mềm, thiết bị được cài đặt phiên bản Android 13. Máy chỉ có một camera đơn 13MP ở mặt sau camera trước 5MP. Ngoài kết nối 5G, Aquos Wish 3 còn cung cấp các tính năng kết nối khác như WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.3 và NFC. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc điện thoại này được hỗ trợ bởi pin dung lượng 3.730mAh.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?