Samsung Galaxy Tab S9 Ultra lộ ảnh báo chí trực tuyến

0
0

 - Samsung Galaxy Tab S9 Ultra sẽ là chiếc máy tính bảng cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 series. Thiết bị dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 8 tới đây.

Samsung được đồn đại sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 10 tháng 8 ra mắt dòng sản phẩm điện thoại gập thế hệ tiếp theo  Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5. Bên cạnh các thiết bị có thể gập này, Samsung cũng được cho là sẽ giới thiệu một dòng máy tính bảng hàng đầu mới trong tương lai gần. 

Chiếc máy tính bảng mới sẽ được gọi là dòng Galaxy Tab 9, thiết bị sẽ là phiên bản kế thừa của dòng sản phẩm Galaxy Tab S8 nổi tiếng. Tuy nhiên h trước khi ra mắt, hôm nay chiếc máy tính bảng cao cấp nhất Galaxy Tab S9 Ultra thuộc dòng sản phẩm này đã xuất hiện trực tuyến, qua đó tiết lộ toàn bộ thiết kế của sản phẩm.

 

Theo đó, hôm nay chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render của Galaxy Tab S9 Ultra trong một tweet gần đây. Theo hình ảnh render, Samsung Galaxy Tab S9 Ultra sẽ được trang bị lưới tản nhiệt loa và cổng USB Type-C nằm ở phía dưới. Cạnh phải của máy tính bảng này sẽ được bố trí các phím nguồn và âm lượng, trong khi cạnh trái sẽ có các chân kết nối Pogo, cho phép kết nối với bàn phím ngoài thuận tiện.

 

Chiếc máy tính bảng này sẽ có thiết kế nguyên khối bằng kim loại bóng bẩy, mặt sau của thiết bị sẽ hiển thị thương hiệu Samsung ở phía dưới, cùng với thiết lập camera kép và đèn flash LED. Hình ảnh render của Galaxy Tab S9 Ultra cũng tiết lộ rằng thiết bị sẽ có thiết kế kiểu tai thỏ cho camera selfie và viền dày hơn một chút ở hai bên.

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra được cho là có màn hình WQXGA+ có kích thước 14,6 inch, giữ nguyên kích thước như người tiền nhiệm. Máy sẽ có cùng kích thước 326,4 x 208,6 x 5,5mm và sẽ nặng hơn một chút ở mức 737 gram.

 

Cung cấp năng lượng cho Galaxy Tab S9 Ultra chính là viên pin dung lượng 11.200mAh mạnh mẽ, có khả năng hỗ trợ sạc nhanh 45W. Tuy nhiên điều đáng chú ý là bộ sạc có thể sẽ không đi kèm thiết bị. Để nâng cao hơn nữa khả năng của mình, Galaxy Tab S9 Ultra sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 hiệu suất cao, có tốc độ xung nhịp 3.36GHz, ngang bằng với dòng Galaxy S23 hiện tại. Ngoài ra thiết bị dự kiến sẽ có bộ nhớ RAM 8/12/16GB và dung lượng lưu trữ 128/256/512GB. Chỉ có model cơ sở với RAM 8GB + ROM 128GB dự kiến sẽ sử dụng bộ nhớ chuẩn UFS 3.1, trong khi các tùy chọn còn lại sẽ là bộ nhớ loại UFS 4.0 nhanh hơn.  

 

Về độ bền, Galaxy Tab S9 Ultra sẽ được trang bị xếp hạng IP68, đảm bảo khả năng chống nước và bụi. Chứng nhận này cho phép máy tính bảng chịu được ngâm trong nước ở độ sâu tới 1,5 m trong thời gian 30 phút, khiến thiết bị rất phù hợp để sử dụng ngoài trời và các môi trường đòi hỏi khắt khe.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.