Samsung Galaxy S23 5G giảm giá khủng, chỉ còn 16,39 triệu đồng/sản phẩm

0
0

- Mức giảm "khủng" này đang được thegioididong.com áp dung cho dòng sản phẩm Samsung Galaxy S23 5G 128GB.

Thay vì mức giá 22,99 triệu đồng, hiện giờ, Samsung Galaxy S23 5G 128GB chỉ còn 16,39 triệu đồng/sản phẩm.

Samsung Galaxy S23 5G 128GB được xem là một trong những gương mặt chủ chốt đến từ nhà Samsung trong năm 2023 với cấu hình mạnh mẽ, camera hàng đầu cùng thiết kế sang trọng và hiện đại.

 

Siêu phẩm sở hữu hiệu năng vượt trội với con chip hàng đầu Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, với dung lượng RAM 8 GB. Đây là mẫu chip mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm với hiệu năng cực khủng giúp người dùng có thể cân mọi loại tựa game.

Samsung Galaxy S23 5G 128GB được tích hợp bộ 3 ống kính với camera chính 50 MP, cùng với là hai ống kính phụ với độ phân giải lần lượt là 12 MP, 10 MP bổ sung thêm tính năng chụp ảnh góc siêu rộng và tele.

Với mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S23, Samsung vẫn tiếp tục trang bị cho sản phẩm màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 Pixels) trên một tấm nền có kích thước 6.1 inch.

Người dùng có thể yên tâm sử dụng dài lâu với viên pin lớn 3900 mAh. Thời gian sạc của Galaxy S23 khá nhanh, máy hỗ trợ sạc pin nhanh với công suất tối đa là 25 W.

Với mức giá giảm khủng hiện tại cùng những cải tiến vượt trội của Galaxy S23, đây có thể coi là mẫu flagship rất đáng sắm trong năm 2023, nhất là ở thời điểm này.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...