Samsung Galaxy F54 5G sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 6

0
0

 - Theo kế hoạch Samsung Galaxy F54 5G sẽ chính thức ra mắt vào ngày 06/06 tới đây. Nhưng điều thú vị là thiết bị đã cho phép đặt hàng.

Trước đây Samsung được đồn đại sẽ ra mắt Galaxy F54 5G vào cuối tháng 4 và trong khi điều đó đã không xảy ra, giờ đây chúng ta biết được rằng tập đoàn Hàn Quốc sẽ di dời kế hoạch ra mắt Galaxy F54 5G vào ngày 6 tháng 6 tới đây.

 

Samsung chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật của Galaxy F54 5G. Tuy nhiên, công ty đã cung cấp một vài hình ảnh, qua đó cho chúng ta một cái nhìn sơ qua về thiết kế của điện thoại thông minh thông qua trang quảng cáo trên trang web chính thức, xác nhận sự hiện diện của thiết lập ba camera ở phía sau, nổi bật là camera 108MP "dẫn đầu phân khúc" với tính năng OIS.

Gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc cũng tiết lộ rằng camera trên Galaxy F54 5G cũng sẽ đi kèm với các tính năng camera như trên các thiết bị cao cấp như Nightography, Astrolapse, Single Take và Fun Mode.

 

Thông số kỹ thuật được đồn đại của Samsung Galaxy F54 5G được biết đến nay bao gồm màn hình Full HD+ Super AMOLED Plus Infinity-O kích thước 6,7 inch với tần số quét 120Hz. Điện thoại Samsung sẽ được trang bị bộ vi xử lý tám nhân Exynos 1380, bao gồm CPU 4 nhân A78 tốc độ 2.4GHz và 4 nhân A55 tốc độ 2GHz, cùng với GPU Mali-G68 MP5.

 

Galaxy F54 5G dự kiến sẽ có hai biến thể: RAM 6GB với bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB với bộ nhớ trong 256GB. Có thể mở rộng lưu trữ lên tới 1TB thông qua thẻ nhớ microSD. Máy sẽ chạy trên Android 13 với giao diện Samsung One UI 5.1, Galaxy F54 5G sẽ hỗ trợ thiết lập hai SIM lai, bên cạnh camera chính khủng máy còn có camera góc siêu rộng 8MP, đi kèm với cảm biến độ sâu 2MP và đèn flash LED. Đối với ảnh chụp selfie, thiết bị sẽ có camera trước 32MP.

Các tính năng đáng chú ý khác của Galaxy F54 5G bao gồm cảm biến vân tay trong màn hình, âm thanh USB Type-C và các tùy chọn kết nối như 5G SA/NSA, 4G VoLTE kép, Wi-Fi 802.11 ac, Bluetooth 5.3 và GPS + GLONASS. Máy được trang bị viên pin 6.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Mặc dù giá chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng các báo cáo cho thấy phiên bản 8GB + 256GB của Galaxy F54 5G có thể có giá khoảng 10,3 triệu đồng. Trong khi phiên bản 6GB + 128GB dự kiến sẽ giảm xuống dưới 8,6 triệu đồng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.