Oppo K11x trình làng: Snapdragon 695, camera 108MP và màn hình 120Hz

0
0

 - Oppo đã ra mắt mẫu điện thoại K10x vào tháng 9 năm ngoái, và hôm nay hãng đã tiết lộ người kế nhiệm của nó - Oppo K11x với những nâng cấp khiêm tốn.

Theo Oppo, bản nâng cấp mới K11x sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 695 kết hợp với RAM lên đến 12GB và được cài đặt sẵn ColorOS 13.1 dựa trên Android 13. Chiếc điện thoại thông minh mới này của Oppo cũng có dung lượng lưu trữ lên tới 256GB.

 

Oppo K11x có màn hình phẳng, viền mỏng, kích thước 6,72 inch với độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz với độ sáng tối đa 680 nits. Đáng tiếc rằng Oppo không tiết lộ tấm nền màn hình là chiếc điện thoại này sử dụng là màn hình LCD hay tấm nền AMOLED, nhưng rất có thể đó là màn hình cũ giống như trên người tiền nhiệm, máy tích hợp cảm biến dấu vân tay được nhúng trong nút nguồn.

Đối với khả năng chụp hình, Oppo K11x có ba camera, camera chính 108MP, camera độ sâu trường ảnh 2MP và camera selfie 16MP. Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin dung lượng 5.000 mAh với khả năng sạc có dây 67W. Oppo tuyên bố bộ sạc 67W đi kèm có thể sạc đầy viên pin dung lượng 5.000 mAh từ 1% đến 80% trong 33 phút.

 

Các tính năng nổi bật còn lại của Oppo K11x bao gồm USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, loa kép và kết nối 5G. Điện thoại thông minh mới cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ.

Oppo K11x về cơ bản không mang lại đủ nâng cấp hấp dẫn so với người tiền nhiệm K10x vì sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa hai điện thoại là ở bộ phận màn hình và camera.

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy Oppo K11x trông quen thuộc thì đó là vì đây là phiên bản của OnePlus Nord CE 3 Lite được ra mắt vào tháng trước. 

Quay trở lại với Oppo K11x, điện thoại thông minh mới của Oppo có hai màu và ba cấu hình bộ nhớ gồm RAM 8GB + bộ nhớ trong 128GB/256GB và cao cấp nhất là RAM 12GB + bộ nhớ trong 256GB với giá 210 USD (khoảng 5 triệu đồng), 240 USD (khoảng 5,7 triệu đồng) và 270 USD (khoảng 6,4 triệu đồng) tương ứng. Máy sẽ lên kệ bắt đầu từ ngày 31 tháng 5 thông qua trang web chính thức của Oppo tại Trung Quốc.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.