Nhà sản xuất hoạt hình sói Wolfoo giải mã phương pháp định vị sản phẩm nội dung số

0
0

- Sconnect Việt Nam - công ty sản xuất phim hoạt hình Wolfoo tổ chức  Workshop “Chiến lược định vị sản phẩm” vào ngày 19/5/2023 nhằm mang đến cho các doanh nghiệp cách thức khiến sản phẩm trở nên khác biệt trong thị trường sáng tạo nội dung số đầy cạnh tranh.

Ghi dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả, khẳng định được vị trí trên thị trường luôn là mong muốn của mọi doanh nghiệp. Điều đó càng trở nên quan trọng đối với các đơn vị, tổ chức trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và cũng khó khăn hơn khi các sản phẩm nội dung số không ngừng tăng lên theo từng phút. Vậy làm thế nào để giữa biển thông tin rộng lớn ấy, sản phẩm của doanh nghiệp vẫn trở thành “ngọn hải đăng” khiến công chúng dễ dàng nhận diện?

 

Ông Tạ Mạnh Hoàng - CEO Công ty Sconnect Việt Nam với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số, phát triển thành công 13 bộ nhân vật hoạt hình, trong đó nổi tiếng nhất là chú sói Wolfoo được yêu mến bởi hàng chục triệu trẻ em trên khắp thế giới. Ông Tạ Mạnh Hoàng sẽ đem tới những chia sẻ cụ thể và thực tế về quá trình xây dựng nhân vật, tạo ra những điểm khác biệt cạnh tranh và tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Ông Tạ Mạnh Hoàng sẽ chia sẻ kinh nghiệm đưa nhân vật Wolfoo ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế
Ông Tạ Mạnh Hoàng sẽ chia sẻ kinh nghiệm đưa nhân vật Wolfoo ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế

Thời gian: 14h - 17h ngày 19/05/2023

Địa điểm: Tầng 4, TTTM Mac Plaza, số 10, đường Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Link đăng ký: bit.ly/41EhULu

Wolfoo là bộ phim hoạt hình về cậu bé sói Wolfoo 4 tuổi sống tại Mỹ, bộ phim không chỉ nhận được sự yêu thích của trẻ em Việt Nam mà còn của khán giả nhí trên khắp thế giới.
Wolfoo là bộ phim hoạt hình về cậu bé sói Wolfoo 4 tuổi sống tại Mỹ, bộ phim không chỉ nhận được sự yêu thích của trẻ em Việt Nam mà còn của khán giả nhí trên khắp thế giới.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…