iPhone 15 Pro Max được định sẵn là “siêu flagship" ?

0
0

 - Người dùng smartphone có xu hướng lựa chọn cho mình một thiết bị có tính năng nổi bật nào đó như smartphone có chipset nhanh nhất, máy ảnh tốt nhất hoặc thiết kế đẹp nhất… Liệu iPhone 15 Pro Max có phải là chiếc smartphone đáng được chọn hay không?

 

Một số người dùng bị ám ảnh bởi viền màn hình và nếu bạn cũng là người yêu thích viền mỏng, iPhone 15 Pro Max có thể là điện thoại thông minh yêu thích tiếp theo mà bạn lựa chọn.

iPhone 14 Pro Max có viền khá mỏng nhưng iPhone 15 Pro Max có thể có viền mỏng nhất trong số đó. Theo chuyên gia rò rỉ đến từ Ice Universe cho rằng, iPhone 15 Pro Max mà một số tin đồn cho biết sẽ được gọi là iPhone 15 Ultra, có viền bezels đẹp mắt.

Thậm chí một số hình ảnh về miếng bảo vệ màn hình cùng với hình ảnh về iPhone 15 Pro Max đã bị rò rỉ. Cả hai đều cho thấy các bezels mỏng manh.

Các viền iPhone 15 Pro Max dự kiến ​​sẽ không chỉ mỏng hơn so với viền 2,17mm của iPhone 14 Pro mà còn bằng viền bezel 1,81mm của Xiaomi 13 hiện đang giữ kỷ lục.

Cũng theo chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy ShrimpApplePro, các bezels trên iPhone 15 Pro Max cũng sẽ được làm cong so với iPhone 14 Pro Max để có kiểu dáng giống Apple Watch.

 

Các chuyên gia công nghệ cũng nhận định, viền mỏng hơn sẽ khiến iPhone 15 Pro Max trở thành một "siêu phẩm". Tất nhiên, chỉ riêng bezels là không đủ để biến một chiếc điện thoại trở thành flagship hàng đầu và iPhone 15 Pro Max cũng được cho là sẽ có một số cải tiến khác so với phiên bản tiền nhiệm.

iPhone 15 Pro và Pro Max có thể có camera chính 48MP lớn hơn. Cùng với đó, iPhone 15 Pro Max rất có thể sẽ có camera kính tiềm vọng. Các mẫu Pro cũng có thể tự hào với một chipset mới.

Về thiết kế, iPhone 15 Pro Max được cho là sẽ có màn hình phẳng và có thể loại bỏ nút điều chỉnh âm lượng để thay thế bằng nút hành động có thể lập trình. Các mẫu Pro có thể có khung bằng titan và thiết bị có thể giữ nguyên độ rộng và cao như phiên bản tiền nhiệm nhưng dày hơn 5%. Độ dày trên máy giảm này có thể dẫn đến thiết lập máy ảnh ít lồi hơn.

Các dòng iPhone 15 dự kiến ​​sẽ không còn có nút âm lượng và nút nguồn ở trạng thái rắn do chi phí cao hơn cũng như độ phức tạp trong sản xuất. Máy có thể sẽ được công bố vào tháng 9 tới đây.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp nhằm đánh cắp số điện thoại của người dùng.

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.