HTC U23 Pro rò rỉ ảnh render cho thấy thiết kế hoàn chỉnh

0
0

 - HTC đã lên lịch tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 18 tháng 5. Công ty dự kiến sẽ ra mắt điện thoại thông minh HTC U23 Pro tại hội nghị này.

Những ngày qua thông tin về HTC U23 Pro đã xuất hiện khá nhiều, hôm nay những hình ảnh chính thức của thiết bị đã xuất hiện trực tuyến trong các bản render chính thức.

Hình ảnh render của HTC U23 Pro sắp ra mắt đã được chia sẻ bởi chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass. Hình ảnh rò rỉ của thiết bị cho thấy điện thoại sẽ có hai tùy chọn màu sắc là màu trắng và màu nâu nhạt. Ngoài ra chiếc điện thoại này có khả năng có cả phiên bản màu xám đã bị rò rỉ trong các bức ảnh thực tế trước đó.

 

Theo hình ảnh lộ diện lần này, thiết kế phía sau của điện thoại HTC U23 Pro có vẻ như được lấy cảm hứng từ các mẫu Galaxy S Ultra cũ của Samsung. Mặt sau sẽ bao gồm thiết lập 4 camera và logo thương hiệu, trong khi mặt trước sẽ được trang bị màn hình đục lỗ ở giữa.

Các rò rỉ trước đây cho thấy chiếc điện thoại thông minh này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1, ghép nối với tối đa RAM 12GB và 256GB bộ nhớ trong. Về mặt phần mềm, HTC U23 Pro sẽ được cài đặt sẵn phiên bản Android 13 và sẽ hỗ trợ nền tảng Viverse.

Điện thoại mới của HTC dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 120Hz, được trang bị camera chính 108MP hỗ trợ bởi OIS. Cuối cùng máy sẽ lấy năng lượng từ viên pin dung lượng 4.500mAh và sẽ hỗ trợ sạc không dây.


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.