HTC U23 Pro ra mắt: Snapdragon 7 Gen 1, camera 108MP, màn hình 120Hz

0
0

 – Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay HTC đã chính thức trình làng HTC U23 Pro. Một chiếc điện thoại tầm trung sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý.

Đúng như thông tin rò rỉ trước đó, HTC U23 Pro sở hữu màn hình lớn OLED kích thước 6,7 inch với độ phân giải Full HD + có tần số quét lên tới 120Hz và lớp bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus. 

Màn hình của HTC U23 Pro sử dụng thiết kế đục lỗ ở giữa cho camera selfie 32MP, nhưng đáng tiếc là không có cảm biến vân tay dưới màn hình, thay vào đó nó được tích hợp vào nút nguồn trên khung bên phải của điện thoại.

 

Chuyển sang mặt sau của HTC U23 Pro, chúng ta có cụm camera hình chữ nhật và bốn camera với cảm biến chính 108MP (có OIS), camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Trang bị sức mạnh cho HTC U23 Pro chính là con chip tầm trung Snapdragon 7 Gen 1 với RAM 8GB hoặc 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Điều đáng chú ý là máy vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD để mở rộng bộ nhớ và chạy Android 13 ngay khi xuất xưởng.

 

HTC U23 Pro được cài đặt sẵn ứng dụng VIVERSE và tương thích với tai nghe thực tế hỗn hợp VIVE XR Elite được bán riêng. Hơn nữa, U23 Pro có khả năng chống bụi và nước IP67, đồng thời cung cấp năng lượng cho toàn bộ thiết bị là viên pin 4.600 mAh hỗ trợ sạc có dây 30W và sạc không dây 15W. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc ngược không dây.

 

Các điểm nổi bật còn lại của HTC U23 Pro bao gồm hỗ trợ 5G, kết nối Wi-Fi 6, NFC, USB-C và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Máy có hai màu và cấu hình bộ nhớ 8GB/256GB và 12GB/256GB với giá 550 USD (khoảng 13 triệu đồng) và 585 USD (khoảng 13,8 triệu đồng) tương ứng.

HTC U23 Pro đã có sẵn ở Đài Loan thông qua trang web chính thức của HTC nhưng không rõ thiết bị sẽ có mặt tại các thị trường khác hay không. 

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.