- Grab tận dụng nền tảng Zoom để tăng cường mức độ hợp tác và gắn kết của nhân viên, gồm cả việc triển khai Zoom Rooms trên khắp các văn phòng của tập đoàn…
Zoom hiện đang tiếp sức cho siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á là Grab trong việc gắn kết nhân viên trên khắp các văn phòng làm việc của tập đoàn này. Nhằm giúp người lao động thành công trong môi trường làm việc linh hoạt và kết hợp, Grab đang sử dụng hàng loạt giải pháp của nền tảng Zoom, trong đó có Zoom Rooms, Zoom Events, Zoom Meetings và Zoom Webinars.
Nhân viên Grab tại Singapore sử dụng nền tảng Zoom để cộng tác |
Tập đoàn Grab hoạt động trong các ngành nghề dịch vụ giao hàng nhanh, di chuyển, và tài chính kỹ thuật số, hiện diện tại hơn 500 thành phố Đông Nam Á. Với đội ngũ nhân viên trải rộng trên toàn khu vực và vươn xa đến tận Seattle (Mỹ), Bengaluru (Ấn Độ) và Cluj Napoca (Romania), Grab tận dụng nền tảng Zoom để đảm bảo rằng lực lượng lao động của mình luôn được trang bị những công nghệ phù hợp giúp họ làm việc hiệu quả và liền mạch.
Song song với việc áp dụng Zoom Whiteboards, Grab còn triển khai Zoom Rooms tại 400 phòng họp và phòng hội nghị ở khắp các chi nhánh nhằm tăng cường khả năng hợp tác giữa nhân viên. Grab cũng tận dụng công nghệ Zoom Events và Zoom Mesh trong các buổi họp nội bộ, khai thác độ tin cậy và bảo mật cố hữu của nền tảng Zoom cho những sự kiện công ty quy mô lớn.
Không chỉ có vậy, Zoom Meetings và Webinars cũng là hai giải pháp được Grab sử dụng để liên lạc trực tuyến với các đội ngũ nhân sự làm việc kết hợp, với đối tác và khách hàng. Ngoài việc triển khai thí điểm phần mềm hội thoại thông minh Zoom IQ for Sales, tập đoàn còn tích hợp công nghệ Zoom for Workspace Reservation để bồi bổ, nâng cao kỹ năng cho các quản lý tài khoản khách hàng trên nền tảng Grab For Business.
Phạm Lê