Mách bạn 4 tiêu chí chọn Apple Watch chuẩn nhất từ chuyên gia ShopDunk

0
0

 - Apple Watch có 3 dòng đồng hồ thông minh khác nhau trên thị trường. Mặc dù mỗi dòng đều hướng đến đối tượng khách hàng riêng, nhưng bạn vẫn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp cho mình theo 4 tiêu chí dưới đây.

1. Cân nhắc mục tiêu sử dụng để chọn Apple Watch có tính năng phù hợp

Hãy cân nhắc bạn cần gì ở một chiếc Apple Watch, việc này giúp bạn không mất chi phí trả thêm cho những tính năng không cần thiết:

Nếu bạn muốn theo dõi sức khỏe một cách sát sao, hãy chọn những chiếc đồng hồ thuộc Apple Watch Series. Dòng đồng hồ này có mọi tính năng như đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, ước tính chu kỳ kinh nguyệt...

Nếu bạn đam mê thể thao chuyên nghiệp, du lịch khám phá, Apple Watch Ultra sẽ là cái tên cực kỳ phù hợp. Apple Watch Ultra có thiết kế chống va đập, GPS 2 băng tần định vị chuẩn xác, lặn ở độ sâu đến 40m…

Apple Watch Ultra với thiết kế mạnh mẽ phù hợp với người yêu thể thao mạo hiểm

Nếu yêu thích Apple Watch vì tính thời trang, không cần nhiều tính năng và muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn Apple Watch SE - dòng sản phẩm có giá rẻ nhất nhưng sở hữu ngoại hình không quá khác biệt so với Apple Watch Series. 

Nếu bạn thường xuyên phải nghe gọi điện thoại, hãy chọn các phiên bản Cellular có eSIM tích hợp; không cần mang điện thoại nhưng vẫn nhận và trả lời cuộc gọi, tin nhắn.

2. Xem xét sự cần thiết của eSIM tích hợp

Ngoại trừ Apple Watch Ultra, hai dòng Apple Watch còn lại đều chia thành các phiên bản có và không có eSIM. Giá của một chiếc đồng hồ gắn eSIM (Cellular) thường cao hơn từ 1.000.000 - 2.000.000 đồng so với bản thường, nên bạn cần xem xét để tối ưu hóa chi phí:

* Nếu bạn sử dụng Apple Watch như một thiết bị theo dõi sức khỏe và tập luyện: tích hợp eSIM trên đồng hồ là không cần thiết, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm đồng hồ.

Nếu bạn là người cần gọi điện, nhắn tin, check mail thường xuyên: eSIM trên Apple Watch giúp bạn giữ liên lạc trong mọi tình huống mà không cần mang theo iPhone.

Giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi với đồng hồ Apple Watch Cellular có eSIM

3. Chọn kích thước đồng hồ vừa vặn, không quá lớn hoặc quá nhỏ so với cổ tay

Mặt đồng hồ Apple Watch có đến 4 kiểu kích thước khác nhau, bạn cần nắm được kích thước cổ tay mình để chọn mặt đồng hồ phù hợp:

* Cổ tay từ ~ 17,8 đến 19 cm: bạn có thể đeo các loại đồng hồ có kích thước màn hình từ 38 đến 44mm.

* Cổ tay trên 19cm: bạn có thể đeo các loại đồng hồ có kích thước màn hình từ 44mm trở lên.

Như vậy kích thước mặt đồng hồ từ 38 - 44mm là kích cỡ phổ biến, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, bao gồm các sản phẩm: Apple Watch Series 41mm, Apple Watch SE 40mm và Apple Watch SE 44m. 

Mặt khác, cổ tay trên 19cm chu vi đa phần đều là cổ tay đàn ông, thích hợp với các sản phẩm: Apple Watch Series 45mm và Apple Watch Ultra 49mm.

Đặc biệt, Apple Watch Series 8 45mm là chiếc đồng hồ đa dụng rất được cánh mày râu yêu thích. ShopDunk hiện cũng đang có khuyến mãi giảm giá sâu cho sản phẩm, tặng kèm thêm vô vàn ưu đãi mua phụ kiện, mua gói bảo hành cao cấp giá cực tốt!

Mặt đồng hồ có kích thước phù hợp với cổ tay giúp bạn đeo đồng hồ đẹp và thời trang hơn

4. Cân nhắc các yếu tố liên quan đến thiết kế đồng hồ và phong cách của bạn

Đa phần Apple Watch đều có giá thành ngang với một chiếc điện thoại nên bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng khả năng tài chính:

* Nếu bạn dư dả tài chính, muốn sở hữu sản phẩm mới nhất, cập nhật nhiều tính năng: Chọn mua Apple Watch Ultra hoặc Apple Watch Series 8 bản thép, đều đang sở hữu mức giá bán khoảng 20 triệu đồng.

* Nếu bạn muốn sản phẩm “giá mềm" nhưng đầy đủ tính năng: Chọn mua Apple Watch Series 7 bản nhôm, Apple Watch Series 8 Nhôm GPS với giá bán chỉ từ 9 triệu đồng.

* Nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Apple nhưng không có quá nhiều tài chính: Chọn mua các sản phẩm Apple Watch SE đang có giá bán chỉ từ 5 triệu đồng trở lên.

Với 4 tiêu chí đã kể trên, bạn có thể kết hợp để chọn lựa đồng hồ Apple Watch ưng ý.

Các dòng Apple Watch - đâu là chiếc đồng hồ phù hợp với bạn?

Mua Apple Watch chính hãng tại ShopDunk - đại lý ủy quyền của Apple

Nếu bạn đang có ý định mua Apple Watch chính hãng, uy tín, hãy đến ngay ShopDunk để nhận được trải nghiệm dịch vụ mua hàng chất lượng.

* ShopDunk là đại lý ủy quyền chính thức của Apple với nguồn hàng mới, có sẵn, giá bán cực tốt. Đặc biệt dòng sản phẩm mới nhất Apple Watch Series 8 luôn có đầy đủ các phiên bản khung viền và màu sắc.

* ShopDunk hiện có nhiều ưu đãi mua hàng: giảm 100.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY, giảm 5% tối đa 500.000 đồng khi thanh toán qua Kredivo, giảm 100.000 - 200.000 đồng khi mua combo 2 - 4 phụ kiện... Khách hàng mua Apple Watch Series 8 41mm và Apple Watch Series 8 45mm ngay thời điểm này đều sẽ nhận được tất cả các ưu đãi trên.

* Đội ngũ nhân viên của ShopDunk là chuyên gia về Apple, luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

* Dịch vụ ShopDunk Care chuyên sửa chữa, thẩm định, đánh giá sản phẩm Apple cho mọi đối tượng khách hàng.

Từ 4 tiêu chí đã kể trên, nếu bạn đã chọn lựa được sản phẩm Apple Watch phù hợp với mình, hãy nhanh chân đến ShopDunk để được dùng thử và nhận thêm các tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

ShopDunk - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam

* Hotline: 1900 6626

* Trụ sở: Số 76 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

* Website: https://shopdunk.com/ 

* Trụ sở: Số 76 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

* Hệ thống: https://shopdunk.com/find-store 


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...