Bạn có nên thay đổi ảnh đại diện Facebook thường xuyên?

0
0

Có bất kỳ quy tắc nào về thời điểm hoặc tần suất bạn nên thay đổi ảnh đại diện của mình trên Facebook không?

Ngay cả khi Facebook không có bất kỳ quy tắc cụ thể nào về ảnh đại diện, liệu có bất kỳ quy tắc ngầm nào về thời điểm bạn nên thay đổi nó không?

Dưới đây là một số hướng dẫn chung về thời điểm thay đổi ảnh đại diện Facebook của bạn.

 

1. Khi ngoại hình của bạn thay đổi đáng kể

Điểm chính của ảnh đại diện là giúp người dùng khác nhận ra bạn, vì vậy, ảnh của bạn phải thể hiện chính xác diện mạo của bạn. Nếu bạn đột nhiên cắt tóc mới, bắt đầu đeo kính hoặc thay đổi ngoại hình, ảnh đại diện của bạn sẽ phản ánh điều này.

Nếu bức ảnh hiện tại của bạn là từ một vài năm trước, nó cũng có thể không còn phản ánh diện mạo của bạn nữa và có lẽ đã đến lúc bạn nên thay đổi nó.

2. Khi bạn muốn nhất quán với các tài khoản trực tuyến khác

Mọi người sẽ dễ dàng nhận ra bạn khi bạn hoạt động trên không gian mạng hơn nếu bạn sử dụng cùng một ảnh hồ sơ cho càng nhiều tài khoản càng tốt. Một số ví dụ sẽ bao gồm tính nhất quán giữa Facebook, Instagram, Twitter, Zoom, Gmail và các trang khác.

Nếu bạn có nhiều ảnh hồ sơ khác nhau trên các nền tảng khác, đây là thời điểm tốt để thay đổi ảnh Facebook của bạn để phù hợp với phần còn lại.

3. Vài năm một lần

Bạn nên thay đổi ảnh đại diện Facebook của mình vài năm một lần bất kể hai quy tắc kia chỉ để phản ánh diện mạo của bạn ngày nay.

4. Cuối cùng, hãy thay đổi ảnh đại diện của bạn bất cứ khi nào bạn muốn

Facebook không có quy định nào về việc thay đổi ảnh đại diện của bạn, vì vậy, bạn thực sự có thể làm điều đó bất cứ khi nào bạn muốn. Miễn là ảnh đại diện không vi phạm các nguyên tắc cộng đồng của Facebook, bạn có thể thay ảnh đại diện của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Tuy nhiên, Facebook vẫn lưu trữ ảnh đại diện cũ.

Trông bạn đẹp nhất trong ảnh đại diện trên Facebook của bạn

Mọi người đều muốn thể hiện hình ảnh đẹp nhất của mình và cập nhật ảnh đại diện của bạn trên Facebook là một cách dễ dàng để thực hiện điều đó trực tuyến. Với những thay đổi không giới hạn, bạn có mọi cơ hội để ảnh đại diện cho bạn một cách chính xác.

theo vtv.vn

https://vtv.vn/cong-nghe/ban-co-nen-thay-doi-anh-dai-dien-facebook-thuong-xuyen-20230501182623842.htm


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...