Asus ZenScreen MB16QHG: Màn hình di động của Asus có gì?

0
0

 - Gã khổng lồ điện tử Đài Loan Asus vừa công bố ra mắt màn hình di động ZenScreen MB16QHG mới, trong đó màn hình này đi kèm hàng loạt tính năng cao cấp.

Màn hình di động mới Asus ZenScreen MB16QHG có tấm nền IPS WQXGA kích thước 16 inch, độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel và tần số quét 120Hz. Màn hình này được bao quanh bởi các viền mỏng chỉ dày 7 mm ở tất cả các cạnh.

 


Màn hình này cũng hỗ trợ công nghệ SmoothMotion, HDR và chứng nhận DisplayHDR 400, mang lại độ tương phản và độ chính xác màu ấn tượng với gam màu 100% DCI-P3. Màn hình Asus ZenScreen MB16QHG có góc nhìn rộng 178 độ, hỗ trợ công nghệ ánh sáng xanh cực thấp của Asus và công nghệ chống nhấp nháy.

Điều thú vị là ZenScreen MB16QHG có thiết kế chân đế vô cùng linh hoạt, có thể gập điều chỉnh theo các góc độ khác nhau, cho phép người dùng định vị màn hình và sử dụng theo sở thích. Màn hình mới này của Asus cũng có một cảm biến định hướng tích hợp tự động chuyển đổi giữa chế độ ngang và dọc dựa trên hướng của màn hình. 

 

 


Màn hình này của Asus được trang bị cổng USB-C ở cả hai bên để dễ dàng kết nối và màn hình ngoài, cổng HDMI để tương thích với nhiều loại thiết bị như máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy chơi game. Ngoài ra thiết bị còn có giắc cắm âm thanh 3.5 mm để kết nối tai nghe có dây.

Màn hình cực kỳ di động này có thể dễ dàng mang theo trong túi vì nó chỉ nặng 1,2 kg. Asus cũng đã sử dụng vật liệu đóng gói bền vững được chứng nhận FSC Mix cho sản phẩm.

Theo Asus thì màn hình ZenScreen là một thiết bị đa tác vụ lý tưởng cho bạn người dùng thường xuyên di chuyển. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa công bố chi tiết về giá cả và thời điểm lên kệ của màn hình ZenScreen MB16QHG. 


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.