ZTE Axon 50 Ultra ra mắt: Nhắn tin vệ tinh hai chiều

0
0

- ZTE vừa tổ chức một sự kiện lớn tại Trung Quốc ra mắt mẫu điện thoại thông minh và máy tính bảng hàng đầu gồm Axon 50 Ultra và Axon Tab. Cả hai đều được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus, sạc 80W và chạy MyOS 13 của ZTE.

ZTE Axon 50 Ultra

Axon 50 Ultra được trang bị một tính năng “thời thượng” đó là khả năng nhắn tin vệ tinh hai chiều qua cơ sở hạ tầng vệ tinh BeiDou (BDS) với khả năng gửi và nhận tin nhắn SMS ở những khu vực không có kết nối mạng phù hợp. 

Chiếc điện thoại này của ZTE được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1 của Qualcomm với RAM LPDDR5X, bộ nhớ chuẩn UFS 3.1 và tích hợp chip bảo mật do ZTE phát triển với mã hóa cấp phần cứng.

ZTE Axon 50 Ultra

Axon 50 Ultra đi kèm với màn hình AMOLED cong kích thước 6,67 inch với độ phân giải Full HD + và tần số quét 144Hz. Mặt sau của chiếc điện thoại này chứa cảm biến chính Sony IMX787 64MP với OIS, tiếp theo là modul tele 50MP với zoom quang 3x và cuối cùng là camera góc siêu rộng 50MP. Điện thoại mới của ZTE sẽ được cài đặt hệ điều hành MyOS 13 dựa trên Android 13 và có pin dung lượng 5.000 mAh với khả năng sạc nhanh 80W. Giá bán và thời điểm thiết bị lên kệ đã không được nhà sản xuất tiết lộ. 

 

ZTE Axon Pad

Cùng với chiếc điện thoại cao cấp, ZTE còn ra mắt mẫu máy tính bảng Android có tên ZTE Axon Pad. Chiếc máy tính bảng này sở hữu màn hình 12,1 inch với tấm nền IPS LCD độ phân giải 1.600 x 2.560 pixel, tần số quét 120Hz. Phiên bản này cũng được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1 và chip bảo mật của ZTE như chiếc điện thoại cao cấp Axon 50 Ultra ở trên.

 

ZTE Axon Pad được hỗ trợ kết nối 5G, bút stylus và bàn phím từ tính thông minh. Nhưng hai phụ kiện đó sẽ được nhà sản xuất bán riêng.

Axon Pad có pin dung lượng lớn 10.000 mAh với công suất sạc 80W. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành MyOS 13 dựa trên Android 13. Máy có trọng lượng 605 gram và có độ dày chỉ 6,5mm. ZTE đã không chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về giá bán và thời điểm thiết bị lên kệ. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.

Sửa Luật Bảo hiểm xã hội: Trường hợp nào được nhận Bảo hiểm xã hội một lần?

(VnMedia) - Ngày 03/5, thực hiện chương trình Phiên họp toàn thể lần thứ 12, Ủy ban Xã hội tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo luật BHXH (sửa đổi).

Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...