VNPT ký kết hợp tác chuyển đổi số với Hội Nông dân Thành phố Cần Thơ

0
0

 - Tại Thành phố Cần Thơ, VNPT địa bàn này vừa ký kết hợp tác chuyển đổi số với Hội Nông dân, hỗ trợ ứng dụng CNTT cho các hoạt động của tổ chức Hội cũng như gần 81.000 hội viên.

Cụ thể, VNPT Cần Thơ sẽ phối hợp triển khai các giải pháp cho Hội Nông dân Thành phố và các đơn vị trực thuộc trong đẩy mạnh ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý, điều hành thông suốt từ đến các chi hội; triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn an ninh mạng, an ninh thông tin; triển khai các giải pháp CSDL số, kinh tế số và hướng tới xã hội số; hỗ trợ nông dân khởi nghiệp, quảng bá thương hiệu...

Với tập khách hàng tiềm năng 80.866 hội viên đang hoạt động ở 72 cơ sở trên địa bàn Thành phố, VNPT Cần Thơ cũng xác định sẽ tiếp cận, khai thác tối đa để đưa các dịch vụ VT-CNTT của Tập đoàn VNPT vào cung cấp phục vụ khách hàng.

Hội Hội Nông dân Thành phố cũng đang có nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên cũng như với nhiều dự án cũng như giúp tăng trưởng Quỹ và giải ngân nhiều tỷ đồng cho các hoạt động, trong đó việc thực hiện Chuyển đổi số được xem là động lực quan trọng giúp các hội viên cũng như Hội Nông dân tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững và ổn định, lâu dài.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.