VNPT AntiDDoS đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 27001:2013

0
0

 - Ngày 19/4/2023, Tổng công ty Hạ tầng mạng (VNPT Net) - đơn vị trực thuộc Tập đoàn VNPT đã tổ chức Hội nghị tiếp nhận chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 27001:2013 cho hệ thống cung cấp dịch vụ phòng chống tấn công VNPT AntiDDoS.  

Dịch vụ VNPT AntiDDoS là dịch vụ phát hiện, cảnh báo sớm và giảm thiểu các cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) đảm bảo duy trì hiệu suất và tính sẵn sàng cho dịch vụ của doanh nghiệp. Đội ngũ VNPT làm chủ công nghệ lõi; xây dựng, phát triển và cung cấp dịch vụ VNPT AntiDDOS đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật về an toàn bảo mật của cơ quan nhà nước, luật pháp, đồng thời vẫn tận dụng, phát triển, tối ưu hệ thống dựa trên công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, đáp ứng đúng tinh thần “Make in Việt Nam”.

Tiếp nhận chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế Iso/iec 2700 - 12013 cho VNPT AntiDDoS

Chứng chỉ này như một khẳng định và cam kết của Tập đoàn VNPT về việc theo đuổi và đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn quốc tế về An toàn thông tin, nâng cao giá trị thương hiệu tại thị trường trong nước và quốc tế.

Dịch vụ phòng chống tấn công DDOS - VNPT AntiDDoS ngày càng được nhiều khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng. Đến nay dịch vụ VNPT AntiDDoS đã cung cấp cho gần 30 khách hàng trong nước, doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam; từ khối ngân hàng - tài chính - bảo hiểm cho đến khối chính phủ, Bộ, Ban, Ngành hay khối giáo dục - y tế.

Đây là dịch vụ ATTT đầu tiên của VNPT, đánh dấu bước đi tiên phong, đặt nền móng vững chắc cho việc phát triển và ra đời các dịch vụ ATTT khác trong tương lai.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.