Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng có thể gập lại vào cuối năm nay?

0
0

 - Mới đây, một chuyên gia nghiên cứu đã chia sẻ rằng, Samsung sẽ giới thiệu máy tính bảng có thể gập lại Galaxy Z Tab trong năm nay.

 

Theo đó, phiên bản Galaxy Z Tab sẽ được ra mắt cùng với dòng Galaxy Tab S9 cao cấp. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, nếu vì lý do nào đó mà máy tính bảng có thể gập lại của Samsung chưa sẵn sàng để phát hành trong năm nay, thì nó sẽ được giới thiệu cùng lúc với điện thoại thông minh Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 vào năm 2024.

Mặc dù, hiện không có bất cứ thông số kỹ thuật nào của Galaxy Z Tab được giới chuyên môn chia sẻ, nhưng thiết bị này được giới chuyên môn dự đoán là sẽ có màn hình lớn nhiều so với màn hình 7,6 inch khi mở ra của Galaxy Z Fold 4. Theo dự đoán của giới chuyên môn, màn hình 10 inch hoặc lớn hơn sẽ giúp cho Galaxy Z Tab hoạt động tốt hơn.

Nếu một sản phẩm như vậy được phát hành trong năm nay, nó có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 2 và màn hình AMOLED sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Một pin dung lượng lớn cũng sẽ được trang bị cho máy.

 

Galaxy Z Tab có thể có màn hình gập ba, cho phép thiết bị được gập lại theo cách mà một trong các màn hình gập ba hoạt động, giống như một màn hình che để cung cấp một số chức năng của điện thoại thông minh. Khi được mở hoàn toàn, màn hình máy tính bảng sẽ có hướng ngang hơn so với hướng dọc của Galaxy Z Fold 4. Trở lại năm 2021, hình ảnh kết xuất của một chiếc máy tính bảng có thể gập lại được gọi là Galaxy Z Fold Tab bao gồm ba màn hình, hai bản lề và một đế từ trên khung của máy tính bảng để sạc S Pen.

Bên cạnh việc mang màn hình khổng lồ 10 inch hoặc lớn hơn, Galaxy Z Tab có thể gập lại sẽ có mức giá khổng lồ có thể cạnh tranh và có thể vượt qua mức giá 1.799 USD của Galaxy Z Fold 4. Về thời điểm, Samsung có thể sẽ muốn phát hành một thiết bị có thể gập lại trong năm nay, điều này sẽ giúp công ty vượt lên trên Apple. Nhà phân tích Apple Ming-Chi Kuo đáng tin cậy của hãng TF International cho biết, thông tin đồn đoán là sẽ có một chiếc iPad có thể gập lại vào năm 2024.

Samsung Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+ và Galaxy Tab S9 Ultra dự kiến sẽ được giới thiệu vào nửa cuối năm 2023.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...