Samsung Galaxy Z Flip 5 sở hữu màn hình được cải tiến vượt trội?

0
0

 - Có rất nhiều lý do để giải thích cho câu hỏi tại sao Galaxy Z Flip 4 của Samsung hiện vẫn đang là smartphone gập bán chạy nhất thế giới, nhưng với màn hình bên ngoài Super AMOLED 1,9 inch nhỏ bé và màn hình bên trong 6,7 inch đi kèm khả năng uốn cong có tốc độ làm mới 120Hz... có lẽ không được coi là một trong 10 điểm mạnh chính của thiết bị gập này.

 

So với đối thủ cạnh tranh của Galaxy Z Flip 4, chẳng hạn như Razr thế hệ thứ 3 của Motorola sở hữu màn hình hiển thị 2,7 inch lớn hơn và hữu ích hơn đáng kể. Và dường như có một phiên bản Razr khác với màn hình thứ hai thậm chí còn lớn hơn, nhưng những người hâm mộ Samsung khó tính có thể không phải lo lắng nhiều về điều đó.

Đó là bởi vì Samsung - nhà sản xuất smartphone số một toàn cầu (và nhà cung cấp màn hình gập số một) đang chuẩn bị một bản nâng cấp lớn của riêng mình, đó là Galaxy Z Flip 5 thế hệ tiếp theo, được mong đợi từ khá lâu và được mô tả hôm nay bởi một trong những các nguồn thông tin liên quan đến Samsung có uy tín nhất trên các trang web.

Màn hình ngoài lớn hơn

SamMobile không thường xuyên cung cấp các bản kết xuất chất lượng cao của các thiết bị chưa được phát hành và chưa được công bố, vì vậy, thay vào đó, những gì chúng ta đang xem hôm nay là một mô hình thiết kế Galaxy Z Flip 5 đơn giản...nhưng khá sắc nét.

Những hình ảnh của Galaxy Z Flip 5 được kênh YouTube Technizo Conceptis chia sẻ. Gần đây, Technizo Conceptis đã hợp tác với một người rò rỉ thông tin Hàn Quốc có biệt danh là "Super Roader" để giới thiệu một thiết kế có thể có của Z Flip 5 với độ chi tiết cao và độ nét hoàn hảo.

Vào thời điểm đó, các bản dựng ý tưởng về Galaxy Z Flip 5 đã được những người tạo ra chúng coi là "đã xác nhận" và "thật 200%", nhưng thông tin rò rỉ có chủ đích đó đã lọt vào tầm ngắm của giới chuyên môn vì một lý do rất đơn giản: một loạt hình ảnh được tạo ra bởi cùng một người chỉ vài ngày trước đó trông hơi khác một chút.

Nhưng giờ đây, các nguồn tin độc lập có lẽ của SamMobile đã "xác nhận" rằng khái niệm thiết kế mới hơn là "rất phù hợp", khiến cho người dùng cũng như giới chuyên môn thêm phần phấn khích. Có thể thấy, màn hình bên ngoài của Z Flip 5 được cho là sẽ không được chia thành hai phần riêng biệt, thay vào đó có hình dạng rõ ràng là độc đáo và hấp dẫn không thể phủ nhận, đi kèm với kích thước khoảng “giữa" 3 và 4 inch.

Có lẽ còn quá sớm để đưa ra một con số chính xác, nhưng trạm rò rỉ Ice Universe đã đề cập đến màn hình ngoài của Z Flip 5 là 3,4 inch cách đây không lâu, cùng với tỷ lệ khung hình 1: 1, có thể không chứng minh được độ chính xác 100%.

Thêm những tính năng khác Galaxy Z Flip 5

Giống như Galaxy Z Fold 5, Z Flip 5 được cho là sẽ sử dụng bản lề “giọt nước” giúp thiết bị có thể gập lại mỏng hơn một chút và thanh lịch hơn rất nhiều khi đóng lại, loại bỏ khoảng cách vẫn còn đáng chú ý giữa hai phần của màn hình, giống như trên màn hình chính của Z Flip 4.

 

Màn hình chính của bộ đôi smartphone gập tiếp theo của Samsung cũng có khả năng có các viền nhỏ hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là nhà sản xuất này sẽ bỏ qua các cải tiến bên trong để tập trung hoàn toàn vào việc hoàn thiện hơn nữa một thiết kế vốn đã đẹp.

Cả Z Flip 5 và Z Fold 5 đều được đảm bảo sẽ sánh ngang bằng hoặc thậm chí còn hơn cả Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra, đây là một trong những điện thoại Android tốt nhất có thể mua ngay bây giờ.

Ngay cả khi không có các chi tiết khác, như dung lượng pin hay khả năng camera, Galaxy Z Flip 5 chắc chắn là một ứng cử viên nặng ký trong tương lai cho danh hiệu điện thoại có thể gập lại tốt nhất trên thế giới. Nếu có mức giá cạnh tranh, thì Z Flip 5  chắc chắn sẽ là mô hình phổ biến nhất như vậy trong mùa mùa sắm sắp tới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.