Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB giảm "khủng" hơn 12 triệu đồng

0
0

 - Với mức giá chỉ còn 18,92 triệu đồng, Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB đã giảm tới 12,07 triệu đồng/sản phẩm ở thời điểm này...

Mặc dù là siêu phẩm năm 2022 của nhà Samsung, nhưng cho tới thời điểm này, Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB vẫn là chiếc smartphone nhiều người mong muốn được sở hữu. Cơ hội được mua với giá hời khi thegioididong.com đang áp dụng giảm tới 38% giá của sản phẩm hiện giờ.

Galaxy S22 Ultra 5G là chiếc smartphone cao cấp nhất trong bộ 3 Galaxy S22 series mà Samsung đã cho ra mắt trong năm 2022. Tích hợp bút S Pen, trang bị vi xử lý mạnh mẽ cho các tác vụ sử dụng mượt mà và nổi bật hơn với cụm camera không viền độc đáo mang đậm dấu ấn riêng.

Galaxy S22 Ultra 5G được kế thừa form thiết kế từ những dòng Note trước đây của hãng đem đến cho bạn có cảm giác vừa mới lạ vừa hoài niệm. Khối lượng của máy 228 g cho cảm giác cầm nắm đầm tay, khi cầm máy trần thì hơi có cảm giác dễ trượt.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB

Hiệu năng trên Galaxy S22 Ultra 5G là điều khỏi bàn cãi khi máy sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 vô cùng mạnh mẽ với tiến trình sản xuất 4 nm. Khi máy chơi game cũng chỉ ấm lên một chút ở vị trí cụm camera chứ không hoàn toàn quá nóng như những sản phẩm khác khi dùng cùng con chip này.

Chiếc điện thoại Samsung này được trang bị 4 camera với camera chính lên đến 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, 2 camera tele 10 MP hỗ trợ thu phóng quang học 10x. Nổi bật nhất là camera chính với khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng. Sở hữu cảm biến điểm ảnh lớn nên thu được nhiều ánh sáng hơn, khi chụp đêm những bức ảnh cực kỳ sáng, hiện tượng nhiễu hạt được cải thiện đáng kể.

Galaxy S22 Ultra 5G hỗ trợ quay video 8K tuy nhiên không đi kèm chống rung, nếu như bật chế độ Siêu ổn định lên thì độ phân giải sẽ bị giới hạn xuống Full HD 60 FPS. Bao nhiêu đó cũng khá đủ rồi, khung hình ổn định, ít bị giật, độ chi tiết cao và màu sắc cũng khá chân thật để chúng ta dễ dàng chỉnh sửa.

Galaxy S22 Ultra 5G trang bị một màn hình khá xuất sắc với độ phân giải 2K+, rộng 6.8 inch cùng với đó là tấm nền Dynamic AMOLED 2X đem đến một màu sắc hiển thị rực rỡ, màu đen sâu cho cảm giác xem nhìn chân thật. Hỗ trợ tần số quét 120 Hz nên khả năng vuốt chạm mượt mà, nhanh chóng. Màn hình có độ sáng cao 1750 nits nên việc khi dùng ngoài trời chất lượng hiển thị vẫn rất rõ ràng.

Viên pin trên Galaxy S22 Ultra 5G được hỗ trợ là 5000 mAh với công suất sạc thì đã được nâng lên thành 45 W thay vì 25 W. Khả năng sạc nhanh ấn tượng với 30 phút được hơn 50% dung lượng và mất khoảng 1 giờ 10 phút là đầy.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.