Samsung Free đổi thành Samsung News: Chỉ tập trung vào tin tức

0
0

 - Samsung chuẩn bị đổi thương hiệu cho tính năng tổng hợp nội dung của mình, Samsung Free, thành Samsung News. 

Theo Samsung, cái tên Samsung News mới sẽ phản ánh sự tập trung nhiều hơn vào nội dung tin tức và chuyển hướng khỏi các tab Watch và Play. Samsung News hiện sẽ kết hợp các tab Read và Listen để cung cấp trải nghiệm cập nhật giúp người dùng tìm và tương tác với tin tức trên điện thoại của họ dễ dàng hơn.

 

Tính năng này lần đầu tiên được cài đặt sẵn trên các flagship Galaxy S21 với One UI 3 vào cuối năm 2020, nhằm mục đích cạnh tranh với Google Discover. Samsung News sẽ cung cấp cho người dùng những câu chuyện tin tức liên quan chỉ bằng một lần vuốt trên màn hình chính.

Bản cập nhật này là một dấu hiệu rõ ràng rằng Samsung muốn cạnh tranh với Google Discover và khẳng định mình là một công ty lớn trong lĩnh vực tổng hợp tin tức. Sẽ rất thú vị để xem Samsung News được người dùng đón nhận như thế nào và liệu nó có thể cạnh tranh thành công với công cụ tổng hợp nội dung phổ biến của Google hay không.

Bản cập nhật sẽ được tung ra tuần tự từ ngày 18/4, bắt đầu với phiên bản 6.0.1 của ứng dụng Samsung Free. Samsung sẽ tiếp tục cung cấp TV và trò chơi miễn phí thông qua các ứng dụng TV Plus và Game Launcher nhưng với việc loại bỏ các tab Watch và Play, rõ ràng là công ty muốn tập trung vào nội dung tin tức. Động thái này có khả năng thu hút nhiều người dùng hơn đến với Samsung News, vì nó cung cấp một cách tiếp cận hợp lý và tập trung hơn cho việc tổng hợp tin tức.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.