Phiên bản Beta của Samsung Internet Browser có một số tính năng mới

0
0

 - Một trong những trình duyệt tốt nhất dành cho người dùng Android là Samsung Internet Browser. Giống như nhiều trình duyệt chính, người dùng Android cũng có thể cài đặt phiên bản Beta của trình duyệt trên điện thoại của họ.

 

Phiên bản công khai của ứng dụng có thể được cài đặt từ Cửa hàng Play bằng cách nhấn vào liên kết này. Những người có điện thoại Galaxy có thể nhấp vào liên kết này để cài đặt ứng dụng Internet Browser Beta từ Galaxy Store. Ứng dụng nặng 110,52 MB.

Theo SamMobile, bản cập nhật phiên bản Beta của ứng dụng lên phiên bản 21.0.0.25 đã bổ sung một số tính năng mới. Để đảm bảo rằng bạn có phiên bản mới nhất, hãy nhấn vào biểu tượng menu hamburger ở dưới cùng bên phải của màn hình, nhấn vào Cài đặt và cuộn xuống Giới thiệu về Samsung Internet. Nhấn vào nó và bạn sẽ thấy một trang cung cấp  Số phiên bản của ứng dụng Beta dưới tiêu đề Samsung Internet.

Một trong những tính năng mới cho phép người dùng di chuyển thanh đánh dấu trang và thanh tab đến vị trí gần cuối màn hình. Mặc dù, người dùng điện thoại thông minh đã có khả năng di chuyển thanh địa chỉ URL xuống cuối màn hình, tính năng này hiện khả dụng cho chủ sở hữu máy tính bảng sử dụng Samsung Internet Browser Beta. Để bật các tính năng mới, hãy nhấn vào biểu tượng menu hamburger ở dưới cùng bên phải của màn hình và đi tới Cài đặt > Bố cục và menu và bật các cài đặt thích hợp.

 

Các tùy chọn của bạn sẽ bao gồm:

Hiển thị thanh địa chỉ ở dưới cùng

Hiển thị thanh tab

Hiển thị thanh dấu trang

Khi bạn nhấn và giữ một danh sách trong thanh đánh dấu trang, nó sẽ tự động mở trang web đó trong một tab mới và một cửa sổ mới. Bạn cũng có thể chỉnh sửa đánh dấu trang, sao chép liên kết hoặc xóa đánh dấu trang. Bằng cách nhấn và giữ tab trên thanh tab, bạn có thể đóng tab, đóng các tab khác, đóng tất cả các tab, di chuyển tab, mở ứng dụng trong tab mới và mở ứng dụng trong cửa sổ mới.

Nếu bạn là người dùng Android, hãy xem Trình duyệt Internet của Samsung và nếu bây giờ bạn muốn các tính năng nói trên trên trình duyệt của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt phiên bản Beta của ứng dụng trình duyệt. Samsung Internet Browser là một ứng dụng phổ biến với hơn 1 tỷ lượt cài đặt. Biến thể Beta của ứng dụng đã được cài đặt hơn 5 triệu lần.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.