Ngắm loạt laptop Acer mới nhất vừa ra mắt tuần qua

0
0

- Loạt laptop mới vừa được Acer ra mắt tại sự kiện thường niên với chủ đề “Explore the new balance”, mang đến cho người dùng một sự cân bằng mới và phù hợp hơn cho lối sống năng động, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển bền vững của ngành công nghệ.

Chromebook Spin 714 mới chú trọng tính thân thiện với môi trường và độ bền cao

Dòng Chromebook 2 trong 1 cao cấp bao gồm Acer Chromebook Spin 714 và Acer Chromebook Enterprise Spin 714, được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 13 mới nhất và tính năng sạc nhanh. Sản phẩm thân thiện với môi trường và có thể tái chế được.

Với màn hình 16:10, 14 inch, Chromebook cung cấp màn hình sắc nét và hội nghị video chất lượng cao với màn hình WUXGA, 100% phạm vi sRGB, webcam QHD 2K và DTS Audio. Dòng máy tính này có tính năng xoay 360 độ linh hoạt, bút cảm ứng USI sạc nhanh và tuân thủ các tiêu chuẩn độ bền quân sự.

Chromebook Spin 714
Chromebook Spin 714

Sản phẩm Chromebook mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 13, giúp hiệu suất tăng khoảng 10% so với thế hệ trước đó. Ngoài ra, Chromebook đạt chuẩn Intel Evo, cho độ phản hồi nhanh và hiệu suất tốt. Pin của Chromebook có thể sử dụng liên tục tới 10 giờ và có thể được sạc nhanh trong chỉ 30 phút để sử dụng tới 4 giờ, giúp người dùng thoải mái sử dụng trong những ngày làm việc dài.

Cả Acer Chromebook Spin 714 và Acer Chromebook Enterprise Spin 714 được thiết kế để hỗ trợ sứ mệnh Earthion của Acer, đó là cam kết của Tập đoàn nhằm tạo ra tác động tích cực liên tục đối với môi trường. Các sản phẩm này có tính năng thân thiện với môi trường và đăng ký chứng nhận EPEAT.

Máy được chế tạo từ nhựa tái chế sau khi sử dụng (PCR), và bao bì của sản phẩm được làm hoàn toàn từ các vật liệu tái chế, bao gồm bao bì giấy tái chế, thùng carton và các sợi tự nhiên khác. Acer Chromebook Spin 714 và Acer Chromebook Enterprise Spin 714 đạt chứng nhận Energy Star, có thiết kế tiết kiệm năng lượng và tuân thủ tiêu chuẩn bền vững U.S. MIL-STD 810H để đảm bảo khung nhôm anodized chống lại sự mài mòn hàng ngày, va đập , uốn cong, va vỡ và ăn mòn, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Laptop Aspire Vero

Cũng là một dòng sản phẩm được đánh giá là thân thiện với môi trường, laptop Aspire Vero 15 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm Acer VeroSense và Acer PurifiedView. Điều đặc biệt của dòng sản phẩm này là sử dụng nhựa tái chế sau tiêu dùng để giảm lượng khí thải CO2 mà không ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Laptop Aspire Vero 15 (AV15-53P) kết hợp thiết kế đặc biệt để bảo vệ môi trường và hiệu năng giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng là một sản phẩm laptop mạnh mẽ và đẹp mắt. Aspire Vero 5 trang bị màn hình Full HD 15,6 inch, tỷ lệ 16:9 và 100% sRGB nhằm đáp ứng nhu cầu trong công việc và giải trí của người dùng trên diện tích màn hình lớn hơn.

laptop Aspire Vero 15
laptop Aspire Vero 15

Máy mang trong mình vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 13 và đồ họa Intel Iris Xe. Sản phẩm với Windows 11 giúp người dùng tối đa hóa hiệu suất cho các tác vụ văn phòng, sáng tạo hay chơi game. Đáp ứng các yêu cầu của một chiếc laptop chuẩn Intel Evo, Aspire Vero 15 dễ dàng đạt được các mục tiêu trải nghiệm chính như thời lượng pin sạc nhanh, khởi động nhanh và thao tác thông minh.

Acer Aspire Vero 15 được thiết kế với mục tiêu bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng nhiều vật liệu tái chế và tăng tuổi thọ sản phẩm. Vỏ máy được sử dụng 40% nhựa PCR tái chế, giảm 30% lượng khí CO2 thải ra trong quá trình sản xuất vỏ máy. Các phím và vỏ bộ chuyển đổi sử dụng tới 50% vật liệu PCR, touchpad tích hợp vật liệu tái chế từ nhựa biển.

Aspire Vero 15 không sử dụng sơn và có hàm lượng chất hữu cơ bay hơi ít hơn. Máy tích hợp ứng dụng quản lý VeroSense để người dùng kiểm soát tiêu thụ điện năng và tuổi thọ pin với bốn chế độ hoạt động khác nhau. Aspire Vero 15 còn sử dụng các ốc vít tiêu chuẩn để dễ dàng thay thế và tái chế khi sản phẩm đã hết thời gian sử dụng. Máy được đóng gói bằng vật liệu đa năng có thể tái chế được từ 100% giấy tái chế và tới 90% bìa cứng tái chế, còn có thể sử dụng tiện lợi như một giá đỡ laptop.

Laptop Swift X 16 mới với vi xử lý AMD Ryzen 7040 Series và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 40 Series

Laptop mới Acer Swift X 16 (SFX16-61G) được cho là máy chuẩn dành cho giới nghệ thật và thiết kế, với tính năng tăng hiệu suất cho đồ họa, kết xuất 3D và chỉnh sửa video.

Laptop có màn hình OLED tỉ lệ 16:10 hỗ trợ 100% DCI-P3 và độ sáng tối đa 500 nits, vi xử lý AMD Ryzen 9 7940H và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4050 Laptop GPUs. Laptop này còn có hệ thống làm mát TwinAir, pin lớn hơn và các cổng kết nối quan trọng để tăng hiệu suất. Trang bị camera FHD 1080p sử dụng Acer's Temporal Noise Reduction (TNR) và công nghệ AI giúp cho các cuộc gọi video, streaming rõ ràng và sắc nét hơn.

Laptop Swift X 16
Laptop Swift X 16

Laptop Acer Swift X 16 (SFX16-61G) mang ngôn ngữ thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Với trọng lượng chỉ 1,9 kg và độ dày 17,9mm sẽ giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình. Màn hình OLED 3.2K 16 inch hiển thị hình ảnh sống động và chính xác với độ sáng tối đa lên tới 500 nits và độ phân giải 3200 x 2000, cùng với tốc độ làm mới 120 Hz và thời gian phản hồi ít hơn 0,2 ms. Màn hình của máy được chứng nhận hiển thị VESA DisplayHDR TrueBlack 500 và TÜV Rheinland Eyesafe cho trải nghiệm xem thoải mái..

Dòng laptop TravelMate đẳng cấp dành cho doanh nhân

TravelMate P6 14 là chiếc laptop cao cấp tối ưu nhất dành cho doanh nhân. Sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác chân thật khi trải nghiệm trên một bề mặt màn hình lớn OLED 2.8K (2880x1800), tỷ lệ khung hình 16:10 và hỗ trợ 100% khung màu DCI-P3. Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 13, bộ nhớ LPDDR5 32 GB, pin 65 Wh có thể sạc nhanh.

laptop TravelMate P4
Laptop TravelMate 

Các cuộc họp trực tuyến và cuộc gọi video cũng được cải thiện hơn với webcam FHD IR, công nghệ giảm tiếng ồn Purified Voice của Acer và loa với công nghệ DTS Audio. Tính năng Privacy Panel cũng giúp che chắn góc nhìn vượt quá 90°. TravelMate P6 14 tích hợp kết nối Wi-Fi 6E 2x2 và 5G cho tốc độ kết nối internet không dây nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, phù hợp với nhu cầu di chuyển của các doanh nhân.

Cả hai phiên bản TravelMate P4 14 và 16 inch cùng với laptop TravelMate P4 Spin được cung cấp bởi bộ vi xử lý Intel Core i7 vPro thế hệ 13 cùng với GPU NVIDIA GeForce RTX 2050. TravelMate P4 14 có khung hợp kim nhôm nhẹ và màn hình rộng hơn với tỉ lệ 16:10, độ phân giải lên đến 2.2K sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh nâng cấp trong thiết kế mới sang trọng. Ngoài ra, TravelMate P4 Spin 14 còn đi kèm với Corning Gorilla Glass, màn hình cảm ứng với độ phân giải lên đến WUXGA và bút cảm ứng stylus có thể hỗ trợ cho việc ghi chú nhanh.

Bộ đôi laptop gaming cao cấp mới Predator Triton 17 X và Predator Helios Neo 16

Acer giới thiệu các sản phẩm laptop mới, bao gồm Predator Triton 17 X, Predator Helios Neo 16 và Predator Triton 14, trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 và GPU NVIDIA GeForce RTX 40 Series. Đây là sản phẩm dành cho game thủ và những người sáng tạo với màn hình cao cấp và thiết kế hiện đại. Ngoài ra, Predator Helios 3D 15 SpatialLabs Edition mang đến những trải nghiệm 3D không cần kính trên nhiều tựa game từ cổ điển đến hiện đại.

Predator Triton 17 X - Laptop gaming khủng nhất của Acer
Predator Triton 17 X - Laptop gaming khủng nhất của Acer

Được xem là chiếc laptop chơi game mạnh mẽ nhất hiện tại của Acer, Predator Triton 17 X (PTX17-71) mới nhất với thiết kế tối giản, tinh tế và phần cứng chơi game mạnh mẽ. Sản phẩm thu hút giới game thủ và các chuyên gia muốn một chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ có thể xử lý các ứng dụng đồ họa, chiến game AAA và các ứng dụng khác hỗ trợ cho công việc. Đồng thời có thời lượng pin đủ để sử dụng trong suốt cả ngày.

Với độ dày dưới một inch, Triton 17 X mỏng nhẹ và dễ dàng mang theo. Predator Triton 17 X sở hữu khung máy được làm từ kim loại nguyên khối, xử lý với kỹ thuật cắt CNC hiện đại đem lại cảm giác nhám khi chạm vào. Logo Predator RGB, lưới loa được làm bằng thép không gỉ và các khe tản nhiệt được lắp đặt một cách có chủ ý càng giúp cho thiết kế trở nên tinh tế và đẹp mắt. 

Predator Helios Neo 16 - Vũ Khí Gaming Tối Thượng
Predator Helios Neo 16 - Vũ Khí Gaming Tối Thượng

Trang bị công nghệ hàng đầu với mức giá hợp lý Predator Helios Neo 16 (PHN16-71) mới kế thừa hiệu năng mạnh mẽ từ dòng Helios nổi tiếng. Bên cạnh các hiệu năng hàng đầu mới nhất, Predator Helios Neo 16 còn mang lại một chút niềm vui và sự bí ẩn khi tích hợp các mã mã hóa được khắc laser trên mặt A sản phẩm.

Predator Helios Neo 16 được trang bị bộ xử lý Intel Core HX thế hệ thứ 13 cao cấp cùng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4070 với Maximum Graphics Power (MGP) lên tới 140 W. Bộ nhớ lên đến 32 GB RAM dual-channel DDR5-4800 MHz và ổ cứng SSD PCIe NVMe lên tới 2 TB RAID 0 mang lại thời gian tải cực nhanh khi chơi mọi tựa game.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.