Laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 giảm giá 5 triệu đồng, nên mua?

0
0

- Thay vì mức giá 23,69 triệu đồng, laptop Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 đang được bán ra ở thegioididong.com ở mức 18,29 triệu đồng/sản phẩm.

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 (20VA000NVN) là chiếc laptop phù hợp với học sinh, sinh viên hay người làm văn phòng cần một chiếc máy tính mỏng nhẹ nhưng vẫn có cấu hình ổn định. Hiện sản phẩm đang có mức giá bán giảm tới hơn 5 triệu đồng, thực sự là một lựa chọn hợp lý của nhiều đối tượng người dùng.

Laptop Lenovo ThinkBook có thiết kế đơn giản, hiện đại với kiểu dáng vuông vắn, sắc sảo từ kim loại nguyên khối với 2 tông màu xám bóng và xám nhám, thân máy gọn nhẹ chỉ nặng 1.27 kg, mỏng 14.9 mm. Kích thước tương đương như khổ giấy A4 (Dài 322 mm - Rộng 207 mm) giúp người sử dụng dễ dàng để vào balo, túi xách tối ưu cho việc di chuyển làm việc và học tập.

Dù với thiết kế khá mỏng song sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng: 1 cổng Thunderbolt 4 USB-C có tốc độ truyền tải đến 40 Gbps, 1 cổng HDMI hỗ trợ cho việc kết nối máy chiếu hoặc tivi để thuyết trình và 1 jack cắm tai nghe 3.5, 2 cổng USB 3.2. Bên cạnh kết nối có dây máy còn hỗ trợ Bluetooth 5.1 cho phạm vi kết nối ổn định lên đến hơn 10 m, Wi-Fi 6 AX201 cho đường truyền mượt mà, nhanh chóng với tốc độ 10.000 Mbps.

Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 (20VA000NVN)
Lenovo ThinkBook 14s G2 ITL i5 (20VA000NVN)

Cùng với đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng hay mang theo laptop di chuyển nhiều nơi, không lo ngại như va đập vô ý, rơi rớt từ bàn làm việc xuống đất (độ cao khoảng 76 cm) mà vẫn hoạt động tốt khi máy có chứng nhận đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ MLT STD 810G.

Lenovo trang bị cho chiếc laptop này CPU Intel Core i5 1135G7 thế hệ 11 xử lý nhanh, ổn định các công việc văn phòng, đồ họa 2D và tiết kiệm năng lượng hiệu quả với lõi Willow Cove 4 nhân 8 luồng mang đến xung nhịp tối đa 4.2 GHz nhờ Turbo Boost.

CPU kết hợp cùng card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics giúp nâng cao hiệu suất xử lý đồ họa các thao tác chỉnh ảnh trên Photoshop, AI trở nên mượt mà hơn. Bên cạnh hỗ trợ làm việc thì máy cũng có thể chạy tốt các tựa phổ biến với độ họa trung bình khá như: Rocket League, CS:GO, Valorant, LoL, Genshin Impact...

RAM 8 GB DDR4 (On board) giúp laptop chuyển đổi mượt mà giữa các cửa sổ làm việc, nâng cao hiệu xuất làm việc của bạn với tốc độ Bus RAM 4266 MHz. Bên cạnh đó chiếc laptop Lenovo ThinkBook này còn được trang ổ cứng SSD 512 GB M.2 PCIe cho tốc độ khởi động và mở máy cực nhanh chỉ trong vài giây. Dung lượng 512 GB cho người dùng không gian lưu trữ lớn.

Một điểm cộng của laptop này là được trang bị webcam 720p hỗ trợ rất tốt cho các cuộc hội họp trực tuyến, Facetime với người thân với chất lượng hình ảnh đẹp và rõ nét. Phía trước webcam được tích hợp màn trập ThinkShutter để che camera những lúc không cần dùng tới, đảm bảo thông tin của người dùng trước các phần mềm gián điệp.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.