Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro giảm sốc 7 triệu đồng

0
0

- Từ mức giá 22,99 triệu đồng, ở thời điểm này, laptop Lenovo Ideapad 5 Pro 14ITL6 i5 1155G7/8GB/512GB/Win11 có giá bán chỉ còn 15,99 triệu đồng/sản phẩm...

Laptop Lenovo Ideapad sở hữu màn hình 14 inch mỏng hai viền bên với độ phân giải 2.2K (2240 x 1400) đảm bảo nội dung luôn được hiển thị rõ nét, chân thật, màu sắc tái tạo chuẩn xác đến từng chi tiết. Kèm với đó là khung hình rộng mở lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS, cho người dùng những trải nghiệm về mặt thị giác thêm phần trọn vẹn.

Laptop có lớp vỏ ngoài được hoàn thiện nhám với màu sơn xám sang trọng, khi cầm nắm sẽ hạn chế bám dấu vân tay làm mất đi tính thẩm mỹ. Toàn bộ vỏ máy đều được làm từ kim loại giúp gia tăng độ bền bởi mình là một người thường xuyên di chuyển, một chiếc máy có thiết kế chắc chắn sẽ bền bỉ hơn khi xảy ra những va chạm không mong muốn.

Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro
Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro

Dù có thân hình được làm bằng kim loại nhưng Ideapad 5 Pro lại có khối lượng chỉ 1.38 kg cùng độ dày 17.99 mm mang tính di động cao, cho phép người dùng bỏ gọn chiếc máy trong một ngăn của balo, đem theo phục vụ cho công việc hoặc giải trí ở khắp mọi nơi.

Thiết bị cũng ghi điểm với khả năng đăng nhập máy nhanh chóng bằng chính gương mặt dù ở trong bóng tối nhờ tính năng mở khóa khuôn mặt kết hợp camera IR hồng ngoại, đồng thời tăng độ bảo mật với con chip TPM 2.0 hiện đại.

Dọc hai bên máy được trang bị nhiều cổng kết nối như: Jack tai nghe, HDMI, USB 3.2 và USB-C 3.2 cho phép người dùng truyền tải dữ liệu hay kết nối cùng lúc các thiết bị ngoại vi thường dùng như chuột, bàn phím, tai nghe, xuất bài thuyết trình lên máy chiếu và màn hình rời.

Laptop mang trong mình sức mạnh vượt trội đến từ bộ vi xử lý Intel Core i5 1155G7 và card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe, đáp ứng tốt mọi tác vụ văn phòng cơ bản trên Office như Word, Excel, PowerPoint,... đồng thời cũng cho phép người dùng có thể thiết kế, chỉnh sửa và xuất hình ảnh mượt mà trên các ứng dụng của nhà Adobe.

Bộ nhớ RAM 8 GB mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà. Ổ cứng 512 GB SSD NVMe PCIe cho không gian lưu trữ vừa đủ dùng, nhờ có tốc độ truyền tải dữ liệu cao nên thời gian mở máy hay ứng dụng đều được cải thiện chỉ trong vài giây.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.