Huawei Nova 11 series lộ thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

0
0

 - Dòng Huawei Nova 11 rất được chờ đợi sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 4 tới đây. Hôm nay thông tin về thông số kỹ thuật và hình ảnh của chiếc Nova 11 Ultra cao cấp đã lộ diện.

Theo đó chiếc điện thoại cao cấp nhất Nova 11 Ultra thuộc dòng sản phẩm Nova 11 series đã được phát hiện trong một hình ảnh trực tiếp cho thấy thiết kế với dòng chữ “nova” hoàn toàn mới. Modul camera được bố trí với ba ống kính camera dọc và một vòng lớn độc đáo ở giữa.
Huawei Nova 11 sẽ bao gồm ba model gồm: Nova 11, Nova 11 Pro và Nova 11 Ultra. Trong đó thông số kỹ thuật chi tiết của các thiết bị này đã rò rỉ với nhiều thông tin đáng chú ý.

 

Huawei Nova 11 tiêu chuẩn sẽ có bốn màu, màn hình có kích thước 6,7 inch sử dụng tấm nền OLED. Với độ dày 6,88mm, máy đi kèm viên pin dung lượng 4.500mAh với công nghệ sạc Turbocharge 1.0 tốc độ 66W. Điện thoại có thiết kế đục lỗ với camera trước 60MP cho phép quay video selfie 4K. Trong khi cụm ba camera phía sau bao gồm ống kính chính 50MP RYYB, góc siêu rộng 8MP và tự động lấy nét bằng laser.

Phiên bản Huawei Nova 11 Pro có màn hình OLED kích thước 6,78 inch với các cạnh cong và dày 7,99mm. Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, máy có hệ thống ba camera và camera kép góc siêu rộng 60MP + 8MP ở mặt trước. Phiên bản Pro cũng đi kèm với pin 4.500mAh nhưng hỗ trợ công nghệ sạc Turbocharge 2.0 100W.

 

Cuối cùng là chiếc Huawei Nova 11 Ultra cao cấp nhất, cơ bản sẽ giống với phiên bản Pro về thông số kỹ thuật, ngoại trừ một số tính năng độc đáo. Nova 11 Ultra đi kèm với công nghệ khẩu độ thay đổi, cho phép điều khiển khẩu độ 10 điểm dừng chân thực, giúp chụp được hiệu ứng xóa phông đẹp mắt và hình ảnh sáng với khẩu độ siêu lớn. Ngoài ra, Nova 11 Ultra có tính năng SMS liên lạc vệ tinh, mặc dù vẫn chưa xác nhận đó là một chiều hay hai chiều.

Cả ba mẫu của dòng Huawei Nova 11 đều sử dụng kính Kunlun giúp tăng độ bền và chống rơi trong mọi tình huống. Huawei Nova 11 sẽ có các tùy chọn bộ nhớ 128GB/256GB/512GB, trong khi phiên bản Pro có bộ nhớ 256GB và 512GB. Phiên bản Ultra chỉ có một tùy chọn dung lượng lưu trữ 512GB.


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…