Huawei Enjoy 60X sắp ra mắt: Giá khởi điểm 8 triệu đồng

0
0

 - Huawei chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại tầm trung mới, chiếc Enjoy 60X tại thị trường Trung Quốc vào ngày 17 tháng 4. Hôm nay giá và thông số kỹ thuật của thiết bị đã lộ diện. 

Huawei Enjoy 60X được cho là mẫu STG-AL00 gần đây đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Thông tin rò rỉ này cũng đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ có màn hình lớn và pin khủng, được cho là bản nâng cấp của chiếc Enjoy 60 mới ra mắt gần đây. 

 


Hình ảnh lộ diện của Huawei Enjoy 60X cho thấy thiết kế màn hình kiểu giọt nước với kích thước màn hình LCD 6,95 inch, pin dung lượng lên tới 7.000mAh và dung lượng lưu trữ 512GB. Các rò rỉ trước liên quan đến Enjoy 60X đã đề cập rằng màn hình hiển thị là TFT LCD với độ phân giải 720 x 1600 pixel và tỷ lệ khung hình 20:9. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Thiết kế camera ở mặt sau là modul hình tròn, trong đó camera chính 50MP đèn flash LED, chưa có thông tin camera phụ.

 

Theo các thông tin rò rỉ khác, Huawei Enjoy 60X sẽ được trang bị chipset Kirin 710F và hỗ trợ sạc 22,5W. Điện thoại dự kiến sẽ có nhiều cấu hình với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB, 256GB hoặc 512GB. Tuy nhiên giá của Enjoy 60X vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đây đã có một báo cáo đề cập rằng Huawei Enjoy 60X sẽ có cảm biến chính 48MP và cảm biến độ sâu 2MP, cùng với camera selfie 8MP ở mặt trước. Là một thiết bị tầm trung giá rẻ, Huawei Enjoy 60X dự kiến sẽ có giá cao nhất lên đến 337 USD (khoảng 8 triệu đồng). 

 

Hoàng Thanh
 


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.