Dịch vụ hỗ trợ CNTT lấy con người làm trung tâm: Chìa khóa đảm bảo sự hài lòng và năng suất người lao động

0
0

- Nghiên cứu khảo sát người lao động toàn cầu cho thấy, 74% đối tượng tham gia cho rằng hỗ trợ CNTT không hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và sụt giảm năng suất, trong khi 87% trong số họ hoan nghênh việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giải quyết các vấn đề CNTT nhằm giảm thiểu gián đoạn công việc.

Theo Lenovo, 9 trong số 10 người lao động (87%) ghi nhận vai trò tích cực của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc giúp họ làm việc năng suất, trong khi 8/10 (81%) mong muốn kết hợp giữa AI và tương tác con người.

Nghiên cứu toàn cầu mới này cho thấy phần lớn trong số 12.000 người lao động được khảo sát (91%) tin rằng họ sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu các vấn đề CNTT tại nơi làm việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. 74% khác nói rằng hỗ trợ CNTT kém khiến họ giảm động lực làm việc. Kết quả của nghiên cứu cho thấy lực lượng lao động hybrid ngày nay cần có một hệ thống hỗ trợ CNTT hiệu quả cho công việc của mình.

Các đối tượng tham gia khảo sát cho rằng những lợi ích chính khi ứng dụng AI vào CNTT bao gồm: giảm thiểu gián đoạn công việc khi AI có thể tự động xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến CNTT, đồng thời có thể hỗ trợ 24/7, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.

 

Theo John Stamer, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Dịch vụ sản phẩm toàn cầu của Lenovo, hỗ trợ CNTT cho nhân viên rõ ràng là chưa theo kịp những thay đổi của môi trường làm việc khi hình thức làm việc hybrid ngày càng gia tăng. Khi các dịch vụ đám mây, các công nghệ trí tuệ số và vũ trụ ảo (metaverse) ngày càng được ứng dụng rộng rãi sẽ khiến môi trường CNTT của các tổ chức trở nên phức tạp hơn, vì vậy năng lực hỗ trợ CNTT hiệu quả sẽ trở thành yếu tố thiết yếu để đảm bảo trải nghiệm và tinh thần làm việc của người lao động luôn ở mức cao.

Giải pháp Premier Support Plus cung cấp các dịch vụ thiết yếu đối với nhu cầu hiện tại của lực lượng lao động hybridvà chuyển đổi số trong các tổ chức, kết hợp năng lực của AI tiên tiến - cho các dịch vụ phòng ngừa thông minh hơn - với cung cấp dịch vụ do con người hỗ trợ ở những nơi cần thiết nhất, đảm bảo nhân viên được hỗ trợ CNTT trực tiếp và liền mạch.

Giải pháp Premier Support Plus là dịch vụ hỗ trợ CNTT toàn diện nhất trên thị trường, giúp các doanh nghiệp luôn sẵn sàng cho tương lai nhờ cung cấp giải pháp phù hợp để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của nhân viên - là những yếu tố quan trọng giúp giữ chân nhân tài trong thị trường cạnh tranh cao hiện nay.

Premier Support Plus được thiết kế để giải quyết các vấn đề quan trọng của doanh nghiệp và người dùng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo vệ toàn diện nhất cho các vấn đề CNTT:

● Phân tích dự đoán được bỗ trợ bởi AI cho phép chủ động phát hiện và phòng ngừa vấn đề xảy ra, đồng thời có khả năng xác định và giải quyết nhiều vấn đề CNTT tiềm ẩn nguy cơ khác.

● Dịch vụ Accidental Damage Protection mở rộng phạm vi của chế độ bảo hành hệ thống truyền thống, bảo vệ thiết bị trong các trường hợp đánh rơi, đổ nước và va đập ngoài ý muốn.

● Dịch vụ Keep Your Drive: người dùng được phép giữ lại ổ cứng hư sau khi thay mới nhằm đảm bảo khách hàng toàn quyền sở hữu dữ liệu, theo đó dữ liệu của họ có thể được lưu trữ hoặc xóa theo các điều khoản riêng, cải thiện bảo mật dữ liệu và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về quyền riêng tư và lưu trữ dữ liệu.

● Dịch vụ Sealed Battery kéo dài thời gian hỗ trợ pin lên ba năm, theo đó các kỹ thuật viên được chứng nhận của Lenovo có nhiệm vụ đảm bảo việc thay thế pin một cách hiệu quả, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của thiết bị và duy trì hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được thông suốt.

● Dịch vụ International Services Entitlement hỗ trợ các tập đoàn đa quốc gia bằng cách cung cấp các dịch vụ Accidental Damage Protection, Keep Your Drive và Sealed Battery cho người lao động làm việc ở mọi nơi trên thế giới.

Để nâng cao năng suất và trải nghiệm của người lao động, giải pháp Premier Support Plus còn cung cấp dịch vụ quản lý Services Engagement Manager chuyên biệt cho các doanh nghiệp với tính năng chủ động báo cáo và theo dõi tài sản.

Lenovo Premier Support Plus hiện đã sẵn sàng để cung cấp tới các khách hàng doanh nghiệp.Để tìm hiểu sâu hơn về cách ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của nhân viên cũng như thông tin mới nhất về cách Premier Support Plus giải quyết các vấn đề về hỗ trợ CNTT.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.