Cách cập nhật lên ứng dụng WhatsApp Beta giúp sử dụng dễ dàng hơn

0
0

 - WhatsApp thực hiện thay đổi đối với giao diện người dùng của mình vì ứng dụng này đang trong quá trình phổ biến bản cập nhật cho phiên bản Beta của phần mềm Android.

 

Theo trang WABetaInfo, WhatsApp đang di chuyển các tab điều hướng (các tab ở đầu ứng dụng Android bao gồm Cộng đồng, Trò chuyện, Trạng thái và Cuộc gọi) xuống cuối màn hình. Điều này sẽ giúp WhatsApp dễ sử dụng hơn bằng một tay trên các thiết bị màn hình lớn. Di chuyển các tiện ích xuống dưới cùng của màn hình là những gì Samsung làm với giao diện One UI của mình.

Giao diện mới có trong phiên bản 2.23.8.4 của ứng dụng Android WhatsApp Beta. Để biết bạn đang sử dụng phiên bản WhatsApp nào, hãy mở ứng dụng và nhấn vào biểu tượng menu tràn ba dấu chấm ở trên cùng bên phải của màn hình. Đi tới Cài đặt > Trợ giúp > Thông tin ứng dụng. Để tham khảo, ứng dụng WhatsApp Beta trên Pixel 6 Pro đang chạy phiên bản 2.23.8.3. Có thể vài tuần tới đây, tính năng này cũng sẽ được tìm thấy trên phiên bản công khai của ứng dụng.

 

Với các tab điều hướng ở phía dưới, phiên bản WhatsApp dành cho Android sẽ khớp với phiên bản ứng dụng nhắn tin dành cho iOS. Ứng dụng WhatsApp iOS đã có các tab điều hướng ở cuối màn hình. Di chuyển các tab xuống cuối màn hình là điều mà người dùng Android WhatsApp đã từng yêu cầu và giờ đây WhatsApp đang mang đến cho họ.

Với WhatsApp, người dùng có thể nhắn tin được bảo vệ bằng mã hóa đầu cuối, gọi điện và tham gia trò chuyện video. Nền tảng thuộc sở hữu của Meta đã có hơn 5 tỷ lượt cài đặt chỉ riêng trên Android và có 2,24 tỷ người dùng hoạt động trên toàn cầu. 100 tỷ tin nhắn được trao đổi qua WhatsApp mỗi ngày. Bạn có thể cài đặt ứng dụng trên thiết bị Android của mình thông qua Cửa hàng Google Play bằng cách nhấn vào liên kết này. Người dùng Apple iPhone có thể cài đặt WhatsApp từ App Store bằng cách nhấn vào liên kết này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?