Apple Watch Series 7 LTE 45mm giảm giá 5 triệu đồng

0
0

- Thay vì mức giá 15,99 triệu đồng, ở thời điểm này, người dùng có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 LTE 45mm với mức giá chỉ 10,99 triệu đồng.

Apple Watch S7 LTE 45 mm dây silicone có thiết kế được nâng cấp hơn so với phiên bản S6. Khung viền bằng nhôm tái chế 100% giúp bảo vệ môi trường, các góc bo tròn mềm mại, viền đồng hồ chỉ mỏng 10.7 mm (mỏng hơn 40% phần viền so với Apple Watch S6).

Mặt đồng hồ có kích thước 1.77 inch được vác cong tạo cảm giác liền mạch hơn với khung viền, diện tích màn hình tăng 20% so với phiên bản cũ. Nội dung văn bản hiển thị trên màn hình nhiều hơn đến 50% so với Series 6 giúp người dùng nắm bắt được nhiều thông tin hơn, đọc được nhiều tin nhắn hơn trên cùng một màn hình.

Apple Watch Series 7 LTE 45mm
Apple Watch Series 7 LTE 45mm

Apple Watch Series 7 LTE 45mm được trang bị màn hình OLED cho hình ảnh sống động, màu sắc rõ nét. Độ phân giải 484 x 396 pixels cho khả năng hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng gắt.  Ngoài ra, Apple Watch S7 còn hỗ trợ tính năng Always-On Retina display, màn hình sáng hơn 70% so với Series 6, cho phép xem giờ hoặc thông báo mà không cần nhấc cổ tay hay chạm vào đồng hồ.

Được giới thiệu là Apple Watch bền nhất từ ​​trước đến nay, với mặt kính Ion-X strengthened glass dày hơn 50% so với các phiên bản trước, đem lại sự chắc chắn, chống nứt vỡ tốt hơn, bảo vệ mặt đồng hồ trước những lực tác động mạnh.

Đồng hồ thông minh Apple Watch có hỗ trợ eSIM, người dùng có thể thực hiện nghe gọi độc lập, không cần lúc nào cũng mang theo điện thoại. Nếu bạn muốn bắt đầu sử dụng tính năng này phải tiến hành đăng ký dịch vụ MultiSIM của nhà mạng VinaPhone.

 Khi đăng ký xong thì điện thoại và đồng hồ sẽ có cùng một số thuê bao, gói dữ liệu di động,... người dùng có thể gọi điện, nhắn tin trực tiếp trên đồng hồ. Apple Watch Series 7 LTE 45mm có thời lượng pin 1.5 ngày, sạc đầy nhanh chóng với một lần sạc đầy trong 1.3 giờ và tốc độ nhanh hơn so với Apple Watch S6 tới 33%.

PV


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp nhằm đánh cắp số điện thoại của người dùng.

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.