Xuất hiện các video về tấm nền màn hình của dòng iPhone 15

0
0

 - Mới đây, chuyên gia rò rỉ có tiếng trong làng công nghệ - Shrimp Apple Pro đã đăng một dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter, trong đó cũng bao gồm  bộ ba tấm kính được cho là sẽ được sử dụng trên dòng iPhone 15.

 

Mặc dù có ba tấm nền màn hình trong video, nhưng hai tấm có cùng kích thước, điều đó cho thấy khả năng iPhone 15 và iPhone 15 Pro đều có thể sẽ có màn hình 6,1 inch. Trong khi, iPhone 15 Plus và iPhone 15 Pro Max đều có màn hình 6,7 inch. Vì vậy, về tổng thể, dòng iPhone 15 sẽ có hai bảng kích thước khác nhau (mặc dù có thể có sự khác biệt về chất lượng cấu hình bên trong).

Bạn có thể nhận thấy rằng, tất cả các màn hình đều có phần bị cắt dành cho tính năng thông báo nhanh Dynamic Island. Theo các nguồn tin đồn đoán bây lâu nay, cả 04 mẫu iPhone 15 đều sẽ mang tính năng này. Tính năng "tai thỏ" đa nhiệm có thể thay đổi hình dạng hiện chỉ khả dụng trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, một tin đồn bắt đầu từ một báo cáo trên trang The Elec được xuất bản vào tháng 1 vừa qua cho biết, Apple sẽ chuyển Camera TrueDepth cho Face ID xuống dưới màn hình của dòng iPhone 16 vào năm 2024.

Bằng cách di chuyển các thành phần dành cho Face ID xuống dưới màn hình, Apple có thể sẽ thiết kế cho dòng iPhone 16 một đường cắt lỗ dành cho camera FaceTime mặt trước, giúp Dynamic Island hoàn thiện nhanh chóng chỉ sau 02 năm.

 

Bạn cũng có thể thấy rằng, các tấm nền dòng iPhone 15 được cho là có viền cong ở các góc. iPhone 15 và iPhone 15 Plus không chỉ nhận được Dynamic Island giống như các mẫu iPhone Pro 2022, camera góc rộng của bộ đôi iPhone tiêu chuẩn này cũng nhận được cảm biến hình ảnh 48MP được tích hợp trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max , thay thế cảm biến 12MP được sử dụng trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Ngoài ra, các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A16 Bionic hiện đang được sử dụng trên dòng iPhone 14 Pro.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A17 Bionic, có thể sẽ được tạo ra bằng nút quy trình 3nm của TSMC. Hai mô hình này có thể là thiết bị cầm tay lớn duy nhất có sẵn trong năm nay có vi xử lý dùng nút quy trình 3nm. iPhone 15 Ultra có thể có thân máy bằng titan và ống kính kính tiềm vọng để mang lại khả năng zoom quang 10x.

Tài khoản Shrimp Apple Pro cho biết, anh ấy có thể xác nhận tính xác thực về thông tin màn hình của dòng iPhone 15. Dòng iPhone 15 sẽ được công bố vào tháng 9 tới đây và phát hành trong cùng tháng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.