Vivo trình làng V27 Pro, V27 và V27e: Giá khởi điểm chỉ 6,9 triệu

0
0

 - Dòng sản phẩm Vivo V27 chính thức ra mắt và chúng ta đã thấy thông báo về ba chiếc điện thoại thông minh mới gồm Vivo V27 Pro, V27 và V27e. Cả ba điện thoại đều có thiết kế đẹp và camera hàng đầu. 

Vivo V27 Pro và Vivo V27

Hai chiếc điện thoại này hầu như giống hệt nhau với một điểm khác biệt chính đó là chipset Mediatek. Chiếc V27 Pro được trang bị chipset Dimensity 8200 mạnh mẽ, được sản xuất dựa trên quy trình 4 nm với tốc độ CPU lên tới 3.1 GHz. Trong khi model V27 tiêu chuẩn được cung cấp bởi chipset Dimensity 7200, cũng được xây dựng trên quy trình 4 nm, nhưng lõi CPU nhanh nhất chỉ có tốc độ 2.8 GHz, trong khi GPU vẫn là Mali-G610.

 

Như vậy ngoài khác biệt rất rõ ràng về chipset, tất cả các thông số kỹ thuật còn lại mà hai điện thoại này chia sẻ là giống nhau. Vivo đã trang bị cho V27 và V27 Pro cùng một màn hình với tấm nền AMOLED 6,78 inch có tần số quét 120Hz và độ phân giải Full HD+.

Hệ thống camera trên cả hai thiết bị cũng sở hữu các thông số rất ấn tượng. Vivo V27 Pro và Vivo V27 có camera chính 50MP với cảm biến Sony IMX766V tùy chỉnh, khẩu độ f/1.8 và OIS. Camera thứ hai ở mặt sau là góc siêu rộng 8MP và camera thứ ba là camera macro 2MP. Ngoài ra còn có một đèn flash LED ngay bên cạnh ống kính trên cùng.

Camera mặt trước của hai thiết bị được thiết kế dạng đục lỗ sử dụng cảm biến lên tới 50MP với AF. Vivo cũng đã trang bị cho V27 và V27 Pro nhiều cải tiến phần mềm cho ảnh và video, bao gồm: Real-Time Extreme Night Vision (chụp đêm theo thời gian thực), Super Night Video (quay video đêm) và Hybrid Image Stabilization với khả năng quay video ổn định kỹ thuật số để loại bỏ hiện tượng rung hình.

 

Về phần mềm, Vivo sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Funtouch OS 13 dựa trên Android 13. Cả hai điện thoại mới của Vivo đều hỗ trợ 5G chế độ kép trên cả mạng SA và NSA, Bluetooth 5.3 và Wi-Fi 2,4 GHz/5 GHz. USB-C ở cạnh dưới dành cho pin 4.600 mAh với sạc nhanh 66W. 

Các điện thoại có thể có cùng trọng lượng 182 gram, nhưng Vivo V27 Pro chỉ được bán với màu Magic Blue có khả năng thay đổi màu sắc mặt lưng dưới ánh sáng mặt trời (hoặc bất kỳ tia UV nào khác) hoặc màu Noble Black thông thường, trong khi V27 tiêu chuẩn có hai màu là Emerald Green và Flowing Gold.

Vivo V27 Pro có ba tùy chọn bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128GB/256GB và RAM 12GB + ROM 256GB với giá khởi điểm là 459 USD (khoảng 10,9 triệu đồng). Vivo V27 có các tùy chọn RAM 8GB/12GB + ROM 256GB với giá 399 USD (khoảng 9,5 triệu đồng).

Vivo V27e

Vivo V27e dành cho những khu vực không có mạng 5G, vì Vivo cung cấp thiết bị với chipset Mediatek Helio G99, chỉ hỗ trợ LTE. V27e có thiết kế hầu như giống V27 ở mặt sau với ba camera được xếp theo chiều dọc, nhưng là sự kết hợp của camera chính 64MP với OIS + cảm biến xóa phông 2MP + cảm biến macro 2MP. Camera selfie có độ phân giải 32MP với tiêu cự cố định.

 

Vivo V27e có thể được phân biệt với hai mẫu điện thoại còn lại nhờ thiết kế màn hình phẳng và các cạnh phẳng. Tấm nền AMOLED 6,62 inch hỗ trợ tần số quét 120Hz. Dung lượng lưu trữ là 128GB, trong khi RAM 8GB, có thể mở rộng thêm tối đa 8GB bằng tính năng mở rộng RAM. 

Mẫu điện thoại này đi kèm viên pin 4.600 mAh với sạc nhanh 66W như hai người anh em cao cấp hơn, cũng như hệ điều hành Funtouch OS 13 dựa trên Android 13. 

Vivo V27e có sẵn để đặt hàng trước với các màu Glory Black và Lavender Purple. Giá khởi điểm là 289 USD (khoảng 6,9 triệu đồng).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...