Thông số kỹ thuật và kết xuất của Nothing Ear (2) đã bị rò rỉ

0
0

 - Dường như những hình ảnh kết xuất và thông số kỹ thuật của tai nghe Nothing Ear (2) sắp ra mắt của Carl Pei đã bị rò rỉ trên mạng Internet. 

 

Tai nghe thế hệ thứ hai của Carl Pei là Nothing Ear (2) đã được OnLeaks và trang TheTechOutlook tiết lộ. Tương tự như kết xuất mà chúng ta đã thấy vào cuối tháng 1, bộ tai sắp ra mắt này trông gần giống với phiên bản đầu tiên.

Nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng, mặc dù phần chồi của tai nghe trông rất giống với mô hình ban đầu, bao gồm cả thiết kế bán trong suốt, nhưng thiết bị cũng thực sự cho thấy một số nâng cấp đáng kể. Đáng chú ý nhất là trọng lượng của chồi đã giảm xuống 4,5 gam so với 4,7 gam trong phiên bản trước, ngay cả khi các trình điều khiển vẫn giữ nguyên kích thước 11,6 mm.

 

Thời lượng pin của Nothing Ear (2) cũng cho thấy một số cải tiến, theo thông tin rò rỉ. Mặc dù dung lượng pin của tai nghe mới không thay đổi, nhưng thời gian chạy tối đa mới của hộp đựng là 36 giờ là một cải tiến so với 34 giờ của phiên bản tai nghe đầu tiên.

Dự kiến, tính năng hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động cũng sẽ xuất hiện, ngoại trừ lần này tính năng này sẽ cho phép người dùng điều chỉnh hoặc cá nhân hóa cường độ theo ý muốn. Tương tự, đa kết nối hoặc khả năng kết nối hai thiết bị cùng một lúc và EQ nâng cao dự kiến sẽ là một phần của bộ tính năng trên Nothing Ear (2).

 

Mặc dù, người ta ước tính rằng tai nghe Nothing Ear (2) sẽ có mức giá khoảng 149 USD như phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên đến thời điểm này, giá bán của thiết bị vẫn còn là một ẩn số. Đến thời điểm này, sự kiện ra mắt Nothing Ear (2) được lên kế hoạch vào ngày 22/3, tức là chỉ còn khoảng một tuần nữa. Điều này có nghĩa là, chúng ta sẽ không phải đợi lâu để có được những thông tin chính xác về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc tai nghe.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.