Ra mắt các giải pháp hiển thị giám sát 5G nâng cao dành cho các nhà cung cấp dịch vụ di động

0
0

- Các giải pháp hiển thị giám sát mạng 5G nâng cao với hiệu năng hàng đầu thị trường thông qua thiết bị giám sát lưu lượng mạng Keysight Vision X Packet Broker (NPB), giúp các nhà cung cấp dịch vụ di động cải thiện khả năng giám sát chất lượng, đồng thời giảm chi phí đảm bảo dịch vụ.

Trong bối cảnh công nghệ 5G được ứng dụng nhanh chóng, lưu lượng dữ liệu di động sẽ gia tăng đáng kể. Theo ước tính của Ericsson, lưu lượng dữ liệu di động toàn cầu sẽ đạt 453 exabyte mỗi tháng vào năm 2028 và dự kiến cuối năm 2028 sẽ có 5 tỷ thuê bao 5G trên toàn cầu. Sự tăng trưởng vượt bậc này đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ phải có khả năng giám sát hiệu quả và tiết kiệm đối với lưu lượng và thuê bao để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các tính năng mở rộng của Keysight Vision X NPB bao gồm khả năng truy cập vào lõi mã hoá của mạng 5G, cho phép các nền tảng đảm bảo dịch vụ giám sát dịch vụ 5G.

Các tính năng bổ sung bao gồm: Sàng lọc thuê bao 5G mới, trong đó bao gồm chức năng phân chia mạng; Hỗ trợ phân tách mặt phẳng điều khiển và mặt phẳng người dùng (CUPS), dữ liệu đặc tả thuê bao và khả năng quan sát đáp ứng các nhu cầu ứng dụng 5G băng thông cao, độ trễ thấp ở vùng biên mạng; Các cơ chế điều khiển tự động hóa hỗ trợ đồng bộ, giúp nhà khai thác đơn giản hoá quy trình và nâng cao hiệu suất vận hành.

Các giải pháp hiển thị giám sát 5G của Keysight giúp khả năng mở rộng để chuyển đổi từ 4G, với khả năng sàng lọc 5G và hỗ trợ phân chia mạng; Khả năng hiển thị giám sát mọi hoạt động của thuê bao mà không làm mất dữ liệu, cho kết quả giám sát chính xác; Kích thước nhỏ gọn, có khả năng đơn giản hóa quá trình xử lý gói mật độ cao, giúp giảm chi phí và đơn giản hóa quá trình lập trình hiển thị giám sát.

Scott Bryden, Phó Chủ tịch Nhóm Giải pháp cho các nhà khai thác của Keysight, cho biết: "Trong quá trình triển khai 5G, các nhà khai thác mạng di động phải đối mặt với sự bùng nổ dữ liệu chưa từng có. Nền tảng 5G đã mở rộng của chúng tôi cung cấp cho các nhà khai thác di động khả năng hiển thị giám sát và kiểm soát để giảm chi phí và tạo ra lợi thế cạnh tranh, đồng thời nâng cao chất lượng trải nghiệm của thuê bao”.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.