Pixel Fold có giá thấp hơn nhiều so với Galaxy Fold 4 và Fold 5?

0
0

 - Ban đầu, các chuyên gia cho rằng, Pixel Fold sẽ được giới thiệu tại Google I/O vào ngày 10/5 tới đây và có giá bán từ 1.799,99 USD trở lên.

Nhưng chuyên gia mách nước Yogesh Brar (@heyitsyogesh) đã chia sẻ trên Twitter rằng, Pixel Fold sẽ có giá trong khoảng từ 1.300 đến 1.500 USD. Đó sẽ là một khoản tiết kiệm đáng kể lên tới 500 USD so với Galaxy Z Fold 4 của năm 2022 và Galaxy Z Fold 5 của năm nay (vì các chuyên gia dự đoán rằng, mẫu Galaxy Fold năm nay sẽ có giá tương đương với mẫu của năm ngoái).

 

Các chuyên gia công nghệ cũng dự đoán rằng, cả Pixel Fold và Pixel 7a tầm trung sẽ được công bố tại sự kiện Google I/O năm nay và cả hai sẽ được phát hành vào đầu quý 3/2023 (có nghĩa là cặp đôi này sẽ ra mắt vào tháng 7 tới đây). Một tin đồn trước đó lại cho rằng bộ đôi smartphone của Google sẽ được phát hành vào tháng 6 năm nay, trong đó Pixel 7a sẽ có giá trong khoảng 450-500 USD. Pixel 6a có giá 449 USD.

Nếu mốc thời gian này là chính xác, Pixel Fold sẽ có mặt trên thị trường trước cả Galaxy Z Fold 5. Mặc dù Galaxy Z Fold 5 dự kiến sẽ giữ nguyên màn hình ngoài 6,2 inch và màn hình gập bên trong 7,6 inch của phiên bản tiền nhiệm, nhưng Pixel Fold có thể có màn hình bên ngoài 5,79 inch và màn hình bên trong 7,69 inch. Không giống như màn hình cỡ máy tính bảng hướng dọc của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Fold 5, màn hình của Pixel Fold có thể hướng ngang hơn giống như màn hình bên trong Oppo Find N và Find N2.

Pixel Fold sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Google Tensor 2, cùng một thành phần vi xử lý của Pixel 7 và Pixel 7 Pro. Trên Geekbench, Pixel Fold được cho là đã ghi được 1.047 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 3.257 điểm trong bài kiểm tra đa lõi, so với 1.670 điểm kiểm tra lõi đơn và 4.081 đối với điểm kiểm tra đa lõi của Galaxy Z Fold 4. Phiên bản Pixel gập đầu tiên có thể sẽ được cung cấp với các tùy chọn màu sắc gồm Trắng và Đen. Máy sẽ có RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB.

Pixel 7a có cơ hội trở thành một cú hích lớn nếu Google áp dụng những tính năng hợp lý. Với màn hình AMOLED 6,1 inch mang độ phân giải FHD + (1080p) và tốc độ làm mới 90Hz, Pixel 7a cũng sẽ được trang bị Google Tensor 2. Nhưng phần thú vị của điện thoại là dãy camera ở mặt sau, nơi cảm biến hình ảnh Sony IMX787 64MP sẽ được hợp camera chính, cùng với đó là cảm biến ảnh 13MP ở camera góc siêu rộng phía sau và camera selfie phía trước.

Năm ngoái, Google đã triển khai những chính sách bán hàng khá hợp lý cho Pixel 6a. Trong đó, những người đang sở hữu Pixel 3a khi đổi sang mua Pixel 6a đã nhận được khoản tín dụng trị giá 300 USD, giá của chiếc điện thoại tầm trung mới khi đó xuống còn 149 USD. Người dùng hy vọng, Google sẽ áp dụng chính sách ưu đãi tương tự trên Pixel 7a.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.