Pixel 8 sẽ có phiên bản thứ ba siêu cao cấp?

0
0

 - Một hình ảnh kết xuất được lan truyền trên một số diễn đàn cho thấy phiên bản Pixel 8 Pro sắp ra mắt, cùng với đó là những nghi vấn về việc Google có kế hoạch phát hành một mẫu Pixel 8 Ultra siêu cao cấp hay không.

 

Theo Smartprix, công ty đã phát hành bản kết xuất cùng với OnLeaks, Pixel 8 Pro sẽ có màn hình 6,52 inch, trong khi màn hình của Pixel 7 Pro là 6,7 inch và chắc chắn có nhiều người hâm mộ Pixel hài lòng với kích thước màn hình 6,7 inch. Tuy nhiên, cũng có những người sẽ thích Google sử dụng màn hình nhỏ hơn cho Pixel 7 Pro, nhưng có một lượng lớn người dùng Pixel muốn có màn hình 6,7 inch hoặc thậm chí lớn hơn. Chính vì vậy Pixel 8 Ultra có thể cho ra mắt một chiếc màn hình lớn phù hợp.

 

Pixel 8 Pro cũng không có màn hình cong. Một lần nữa, đây là một tính năng mà nhiều người dùng Pixel 6 Pro và Pixel 7 Pro không mấy ưa chuộng. Nhưng thiết kế màn hình cong có thể xuất hiện trên Pixel 8 Ultra dành cho những người không ngại trả nhiều tiền cho các tính năng họ muốn. Trong khi đó, Pixel 8 Pro sẽ có tính năng Mở khóa bằng khuôn mặt do vi xử lý Tensor điều khiển, phiên bản này không đủ an toàn để Google cho phép người dùng dòng Pixel 7 sử dụng nó để xác minh giao dịch Google Pay hoặc đăng nhập vào ứng dụng.

Nhưng Google đã xây dựng một hệ thống nhận dạng khuôn mặt an toàn trước đây. Như trên dòng Pixel 4, Google đã sử dụng các công nghệ giống như của Apple để tạo bản đồ khuôn mặt 3D. Có lẽ Pixel 8 Ultra sẽ có hệ thống bản đồ 3D và cho phép người dùng một lần nữa tin tưởng vào công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt để nhận dạng khuôn mặt an toàn.

 

Về công nghệ sinh trắc học, rõ ràng việc sử dụng cảm biến vân tay quang học không đủ nhanh đối với người dùng Pixel. Đã có một số nguồn tin kêu gọi Google chuyển sang máy quét dấu vân tay siêu âm cho dòng Pixel 8. Nhưng đây có thể là công nghệ sẽ xuất hiện trên Pixel 8 Ultra. Chiếc smartphone này cũng có thể có viên pin lớn hơn so với viên pin dung lượng 5000mAh được sử dụng trên hai mẫu Pixel Pro gần đây nhất. Quan trọng hơn, máy sẽ cung cấp tốc độ sạc nhanh hơn nhiều.

Giờ đây, những tính năng như Mở khóa bằng khuôn mặt an toàn, dung lượng pin lớn hơn và sạc nhanh hơn là những thứ người dùng muốn thấy trên Pixel 8 Ultra. Tuy nhiên, kích thước màn hình phẳng, nhỏ hơn được thấy trên hình ảnh đồ họa của Pixel 8 Pro khiến nhiều người nghĩ rằng phiên bản Pixel 8 Ultra với những tính năng trái ngược như vậy sẽ xuất hiện trong năm nay. Trên thực tế, thiết bị có thể không được gọi là Pixel 8 Ultra, nhưng với cái tên Pixel 8 Extreme khá hay.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.