Nothing Phone 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1

0
0

 - Kể từ khi ông chủ Carl Pei và Nothing thông báo về điện thoại Nothing Phone 2 đang được phát triển và dự kiến phát hành vào cuối năm nay, đã có những đồn đoán không ngừng về loại vi xử lý mà chiếc "flagship" này sở hữu.

 

Những tin đồn cuối cùng cũng có thể bị dập tắt khi một giám đốc điều hành của Qualcomm đã tiết lộ trên mạng xã hội về chính xác loại chip mà điện thoại Nothing Phone 2 sẽ mang, đó là Snapdragon 8 Plus Gen 1.

Tiết lộ này mâu thuẫn trực tiếp với những tin đồn mới nhất rằng, Nothing Phone 2 có thể có Snapdragon 8 Gen 2 và do đó làm dấy lên suy đoán rằng điện thoại sẽ là một thiết bị hàng đầu thực sự, chứ không phải là điện thoại tầm trung giống như Nothing Phone 1. Việc giám đốc điều hành Carl Pei lảng tránh đề cập đến cấu hình của Nothing Phone 2 cũng chẳng ích gì. Mặc dù không hoàn toàn gắn cho mác "hàng đầu", nhưng thông số kỹ thuật của Nothing Phone 2 cho thấy nó vượt trội so với phiên bản đầu tiên.

Tại sự kiện MWC 2023 vừa qua, chưa bên nào dám khẳng định Nothing Phone 2 thực sự sẽ có chip Snapdragon 8 series bên trong, nhưng không chỉ định thế hệ nào. Tuy nhiên, giờ đây mọi điều đã sáng tỏ khi Nothing Phone 2 sẽ sở hữu chip Snapdragon 8+ Gen 1

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Snapdragon 8+ Gen 1 là một con chip rất mạnh khi so sánh với bộ xử lý 778G+ hiện đang cung cấp năng lượng cho Nothing Phone 1, nhưng cũng sẽ không phải là con chip mới nhất và tốt nhất mà công ty cung cấp . Trên thực tế, Nothing Phone vẫn là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho người dùng điện thoại thông minh không muốn chi tới 1.000 USD để có được một chiếc điện thoại. Việc sở hữu một chipset không mạnh cũng có thể khiến giá của smartphone quay về phân khúc tầm trung.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.