iQOO Z7 với màn hình AMOLED, SoC Dimensity 920 sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3

0
0

 - Cách đây vài ngày, thông tin về chiếc điện thoại thông minh iQOO Z7 đã xuất hiện. Hôm nay, 10/3, nhà sản xuất iQOO đã giới thiệu các tính năng của chiếc điện thoại này trước khi ra mắt chính thức.

Hôm nay trong một bài phỏng vấn quan trọng, thông tin về chiếc điện thoại thông minh iQOO Z7 đã được Giám đốc điều hành của hãng tiết lộ. Theo đó Nipun Marya, Giám đốc điều hành của iQOO tại Ấn Độ trong một cuộc trò chuyện với giới truyền thông đã tiết lộ tất cả các tính năng chính của chiếc điện thoại này.

Đầu tiên và quan trọng nhất, iQOO Z7 sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3 tới đây. Thông tin này là hoàn toàn phù hợp với một quảng cáo sớm được tiết lộ từ cuối tuần trước. Vị giám đốc này còn nói rằng thiết bị này được thiết kế dành riêng cho Ấn Độ. Điều này một lần nữa xác nhận rằng iQOO Z7 dành cho Trung Quốc sẽ là một điện thoại thông minh khác.

 

Theo như thông số kỹ thuật có liên quan, điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi MediaTek Dimensity 920, chính vì vậy mà điểm số AnTuTu của thiết bị đã rò rỉ cho thấy điểm hiệu năng ghi được là  480.000. Hơn nữa, chiếc điện thoại này sẽ có màn hình AMOLED với cảm biến vân tay bên dưới. Máy cũng sẽ đi kèm với một camera chính 64MP hỗ trợ OIS.

Cuối cùng, iQOO Z7 sẽ được cài đặt sẵn Funtouch OS 13 dựa trên Android 13 và sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44W. 

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.