iPhone SE được hồi sinh dưới dạng bản sao iPhone 14 cho năm sau

0
0

 - Trở lại vào đầu tháng 1/2023, có thông tin cho rằng Apple được cho là đã khai tử dòng iPhone SE. Nhưng chưa đầy hai tháng sau, từ cùng một nguồn tin cho biết iPhone SE sẽ được hồi sinh. 

Theo Ming-Chi Kuo - nhà cung cấp các tin đồn và phân tích liên quan đến Apple tiết lộ. iPhone SE tiếp theo sẽ được xây dựng trên khung của iPhone 14 với màn hình OLED 6,1 inch có cùng kích thước. Và đây sẽ là chiếc iPhone SE đầu tiên sử dụng tấm nền OLED chứ không phải LCD như các mẫu iPhone SE trước đây. Tấm nền màn hình có thể được sản xuất bởi BOE.

 

Hơn nữa, đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng chip băng tần 5G do chính Apple phát triển nội bộ, được cho là sản xuất trên quy trình 4nm và chỉ hỗ trợ Sub6 5G chứ không phải mmWave. iPhone SE tiếp theo sẽ đóng vai trò thử nghiệm cho con chip 5G mới này, vì vậy nếu có bất kỳ vấn đề nào thì cũng chỉ xuất hiện trên chiếc iPhone rẻ nhất, chứ không phải bất kỳ mẫu iPhone đắt tiền nào mang lại hiệu quả sinh lợi hơn nhiều.

Liệu dòng iPhone 16 vào năm 2024 có sử dụng chip 5G của Apple hay không vẫn còn phải xem. Hiện tại, những trở ngại kỹ thuật chính cần vượt qua có liên quan đến mmWave và liên lạc vệ tinh, mà con chip sẽ phải hỗ trợ để đưa vào iPhone Pro.

Quá trình sản xuất iPhone SE tiếp theo sẽ bắt đầu vào nửa đầu năm 2024. Do quá trình chuyển đổi chậm chạp khi không sử dụng modem của Qualcomm, vì vậy hoạt động kinh doanh giữa Apple và Qualcomm dự kiến sẽ giảm đáng kể trong 2-3 năm tới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.